Ngày hội HMTN huyện Yên Bình tiếp nhận 405 đơn vị máu

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/4/2022 | 3:22:08 PM

Ngày 24/4, tại Trung tâm Văn hóa huyện Yên Bình, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh Yên Bái, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện Yên Bình cùng với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội HMTN huyện Yên Bình năm 2022.

Tình nguyện viên lực lượng vũ trang tham gia hiến máu trong ngày hội.
Tình nguyện viên lực lượng vũ trang tham gia hiến máu trong ngày hội.

Những năm qua, phong trào HMTN của tỉnh Yên Bái nói chung và  huyện Yên Bình nói riêng có bước phát triển, số người tham gia HMTN và số đơn vị máu tiếp nhận tăng theo từng năm, đã góp phần tích cực vào việc cung cấp máu kịp thời điều trị cho bệnh nhân. 

Nhiều tập thể, gia đình, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN đã được Đảng ủy, chính quyền địa phương kịp thời biểu dương, ghi nhận… 

Tại Ngày hội HMTN huyện Yên Bình năm 2022, thu hút gần 600 tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Với mong muốn những giọt máu của mình sẽ cứu giúp người bệnh, các tình nguyện viên ở mọi thành phần, lứa tuổi đều vui vẻ, hăng hái hiến tặng được 405 đơn vị máu.

Thu Hiền

Các tin khác
Ảnh minh họa: TTXVN

Ngày 23/4, ông Phan Đức Hiếu, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai bé gái tử vong.

Việc tăng mức lương tối thiểu 6% sẽ giúp công nhân, người lao động giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống, ổn định lao động sản xuất.

Sau hai phiên thương lượng, Hội đồng Tiền lương quốc gia đã “chốt” mức tăng lương tối thiểu vùng cho người lao động năm 2022 và 2023 từ ngày 1-7-2022 là 6% để trình Thủ tướng Chính phủ quyết định. Đây là tin vui, nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động...

Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy khóa X, nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt Đại hội.

Chiều 23/4, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Có nhiều nguyên nhân gây trầm cảm ở trẻ, nhưng phần lớn là do áp lực học hành và xung đột trong gia đình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục