Yên Bái: Phát hiện em trai treo cổ, nghi tự vẫn tại nhà chị gái ruột

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/7/2022 | 10:41:11 PM

YênBái - Vào khoảng 19 giờ tối nay - 30/7, tại tổ 1, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã xảy ra vụ em trai treo cổ tự vẫn tại nhà chị gái ruột.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Báo Yên Bái, nạn nhân là anh  Hoàng Văn H (SN 1969), hộ khẩu thường trú tại phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái đã đến nhà chị gái ruột là Hoàng Thị B. (SN 1960) ở số nhà 30, đường Trần Quốc Toản, tổ 1, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, sau đó thì đến khoảng 19h tối nay, anh H. được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ, nghi là tự vẫn.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng nay, anh H. vẫn còn gọi điện cho chị gái để trò chuyện.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo, Cơ quan Công an cùng phối hợp với các đơn vị chức năng để điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Theo người dân sống ở gần nhà chị B, lâu nay chị B. vào miền Nam ở cùng con gái nên thỉnh thoảng mới về nhà, anh H. là người được chị gái nhờ trông nhà. Anh H cũng là người có tiền sử bị trầm cảm.

Hà Linh

Tags Đồng Tâm treo cổ tự vẫn chị gái rột

Các tin khác
Sản phẩm được quảng cáo, chào bán trên sàn TMĐT Shopee.

Kết quả kiểm nghiệm 3 sản phẩm mỹ phẩm cho thấy có chứa hàm lượng thủy ngân vượt quá mức cho phép.

Dịch sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp trên cả nước. Bệnh nhân có thể dẫn tới tử vong nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Để người dân hiểu rõ hơn về bệnh này và chủ động biện pháp phòng, chống, phóng viên (PV) Báo Yên Bái có cuộc trao đổi với bác sĩ Nguyễn Trọng Phú - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Bệnh nhân cúm A điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội.

Số ca nhập viện có xu hướng gia tăng tại một số bệnh viện tuyến cuối, trong đó phần lớn nhiễm cúm A.

Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, thứ trưởng Bộ Công an

Đó là khẳng định của trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, thứ trưởng Bộ Công an, tại lễ phát động hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống mua bán người và Ngày toàn dân phòng chống mua bán người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục