Yên Bái: Tiếp trên 700 lượt công dân

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/8/2022 | 7:47:41 AM

YênBái - Từ đầu năm đến nay, các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh đã tiếp trên 700 lượt công dân; tiếp nhận 906 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân.Trong đó, đủ điều kiện xử lý là 754 đơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Thời gian tới, cơ quan chức năng, địa phương trong tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về khiếu nại, tố cáo cho cán bộ và nhân dân; tăng cường đối thoại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo nhằm nắm bắt được thông tin, tâm tư, nguyện vọng của người dân; tập trung giải quyết dứt điểm đơn thư khiếu nại, tố cáo phát sinh, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. 

Hồng Oanh

Tags Yên Bái tiếp công dân

Các tin khác

Số ca mắc cúm A đang tăng rất nhanh trên cả nước. Để người dân hiểu rõ hơn về bệnh này và chủ động biện pháp phòng, chống, phóng viên (PV) Báo Yên Bái có cuộc trao đổi với Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Trọng Phú - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ tai nạn tại công trình nhà C1-C2 ở phía đông đường Trần Đăng Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Thời gian vừa qua, trên cả nước đã xảy ra không ít vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại các công trình xây dựng. Đây là hồi chuông cảnh báo về tình trạng mất an toàn tại các công trình và yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan cần đẩy mạnh hơn nữa công tác bảo đảm an toàn lao động tại các công trình xây dựng.

Hộ nghèo, hộ cận nghèo được hỗ trợ 40 triệu đồng để xây mới nhà ở, ấn định hệ số lương viên chức một số ngành... là những thông tư có hiệu lực trong tháng 8.

Hà Nội trong một đợt mưa ngập hồi tháng 5.

Dự báo thời tiết ngày 31/7, khu vực từ miền Bắc vào đến Nghệ An tiếp tục có mưa giông, nhiều nơi mưa rất to, với nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi Bắc Bộ và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục