Công bố Quyết định thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Yên Bái, khóa I, nhiệm kỳ 2022 - 2024

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/8/2022 | 10:46:06 AM

YênBái - Sáng 30/8, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Yên Bái trao Quyết định Hợp nhất Đoàn Thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái, Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Yên Bái thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Yên Bái.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái trao Quyết định thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Yên Bái.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái trao Quyết định thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Yên Bái.

Theo đó, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Yên Bái, khóa I, nhiệm kỳ 2022-2024 gồm có 25 đồng chí. Đồng chí Đậu Ninh Thuận được tín nhiệm giữ chức Bí thư Đoàn trường.

Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái, Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Yên Bái là 3 cơ sở trực thuộc Tỉnh đoàn. Thời gian qua, Đoàn các trường cao đẳng đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn tỉnh. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên được triển khai toàn diện; thông qua các chương trình đồng hành, Đoàn thanh niên đã và đang là người tổ chức, hướng dẫn, hỗ trợ, cổ vũ, trở thành người bạn tin cậy của thanh niên. 

Việc hợp nhất và thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Yên Bái khóa I, nhiệm kỳ 2022-2024 là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Sự đồng hành của tổ chức Đoàn trong thời gian tới sẽ tạo môi trường để đoàn viên thanh niên, sinh viên nhà trường hoàn thiện kỹ năng bản thân, trau dồi kiến thức, phát huy tính sáng tạo, xung kích tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng gắn với nhu cầu đào tạo, việc làm và thị trường lao động và nhiệm vụ chính trị của nhà trường. 

Mai Linh

Tags Công bố Quyết định thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Yên Bái

Các tin khác
Trụ sở Bộ Y tế

Chính phủ đề xuất chuyển 800 tỷ đồng vốn dư của y tế cho ngành giao thông nhưng Ủy ban thường vụ Quốc hội không đồng ý vì "anh em ngành y đang rất khổ, nhiều việc, cần được đầu tư".

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đồng Nai, 2 type virus sốt xuất huyết độc lực mạnh D1 và D2 lây lan rất nhanh.

Ảnh minh họa

Cà phê là đồ uống rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nếu nhận thấy 7 dấu hiệu này thì nên dừng lại.

Ảnh minh họa

Gan khỏe hay không phụ thuộc rất nhiều vào thói quen ăn uống hàng ngày, nhưng tiếc rằng nhiều người chỉ để ý đến việc này khi gan đã bị bệnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục