Bình Dương: Cháy quán karaoke, 12 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/9/2022 | 8:57:38 AM

Sáng 7-9, lãnh đạo Cảnh sát PCCC-CHCN, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang có mặt tại hiện trường vụ cháy quán karaoke AP nằm trên đường Trần Quang Diệu (phường An Phú, TP Thuận An) để tiếp tục cứu người bị nạn và chỉ đạo điều tra vụ hỏa hoạn.

Phía trước quán karaoke AP.
Phía trước quán karaoke AP.

Vào khoảng 21 giờ ngày 6-9, đám cháy bùng phát ở địa điểm trên với diện tích sàn xây dựng khoảng 1.500m2, kết cấu 3 tầng, trong đó diện tích cháy khoảng 400 m2 (khu vực tầng 2, 3), chất cháy chủ yếu vật liệu trang trí nội thất, gỗ.

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN Công an tỉnh Bình Dương đã điều động 13 xe chuyên dụng, cùng 66 cán bộ chiến sỹ tham gia cứu chữa. Sau gần 1 giờ thì khống chế được hỏa hoạn.

Lực lượng chức năng đã kịp thời hướng dẫn thoát nạn và cứu được 12 người, tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân nghi còn bị kẹt bên trong.

Đến 9 giờ ngày 7/9, lực lượng chức năng đã phát hiện 12 thi thể của nạn nhân trong vụ cháy. 

(Theo SGGP)

Các tin khác
Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh phối hợp hỗ trợ làm nhà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Khánh Thiện, huyện Lục Yên.

Là những người lính đã vào sinh, ra tử nơi chiến trường, trở về với cuộc sống thời bình hôm nay, dù tóc đã bạc, sức lực đã giảm sút, song những cán bộ, chiến sĩ bộ đội Trường Sơn năm xưa vẫn luôn ngời sáng truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” tích cực tham gia vào các phong trào, hoạt động tại địa phương, giúp nhau xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Ảnh minh họa).

Việc cấp giấy chứng nhận ghi đầy đủ tên thành viên có chung quyền sử dụng đất nhằm tránh tranh chấp, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các thành viên có chung quyền sử dụng đất trong hộ gia đình.

Hai phương án về lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023 đang được gửi lấy ý kiến các cơ quan, kỳ nghỉ dài nhất năm bắt đầu chỉ sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch 20 ngày.

Cho ý kiến về việc nghỉ Tết Quý Mão 2023, Bộ Nội vụ thống nhất với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về phương án nghỉ 7 ngày.

Ngày 5-9, Thông tư số 44/2022/TT-BTC do Bộ Tài chính ban hành ngày 21-7-2022 quy định quản lý và sử dụng kinh phí chi thường xuyên thực hiện chính sách, chế độ ưu đãi người có công với cách mạng, thân nhân của người có công với cách mạng và người trực tiếp tham gia kháng chiến do ngành Lao động - Thương binh và Xã hội quản lý chính thức có hiệu lực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục