Thêm 34 công dân Việt Nam tại Campuchia được trao trả về nước

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/9/2022 | 7:32:11 AM

Toàn bộ số công dân này được Đồn Công an biên giới Sôm Rông, ty Công an tỉnh Svay Riêng Campuchia bàn giao cho phía Việt Nam tối ngày 22/9.

Vào hồi 19h tối 22/9, Đồn Biên phòng Mỹ Quý Tây - tỉnh Long An và Công an huyện Đức Huệ đã tổ chức tiếp nhận 34 công dân Việt Nam lao động trái phép tại Campuchia về Việt Nam.

Toàn bộ số công dân này được Đồn Công an biên giới Sôm Rông, ty Công an tỉnh Svay Riêng, Campuchia bàn giao cho phía Việt Nam. Tất cả đều không có hộ chiếu và đều là các lao động Việt Nam đang làm việc tại các cơ sở kinh doanh trá hình, bị lực lượng chức năng Campuchia truy quét phát hiện được.

Qua sàng lọc ban đầu, trong số 34 công dân trên thì chỉ có 28 người có chứng minh nhân dân và căn cước công dân, số còn lại không có giấy tờ gì.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh nhân thân, lai lịch những lao động này để có bước xử lý tiếp theo.

(Theo VTV)

Các tin khác
Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Ban Chỉ đạo Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động Trung ương bấm nút Khai mạc tháng ATVSLĐ và tháng Công nhân

Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024. Sự kiện do Ban Chỉ đạo Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục