220 suất học bổng được trao cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/10/2022 | 6:55:02 PM

YênBái - Trong 2 ngày 11 - 12/10, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đã tới thăm, tặng 220 suất học bổng tổng trị giá 220 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Yên Bái.

Đại diện các nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Mù Cang Chải.
Đại diện các nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Mù Cang Chải.

Theo đó, 70 suất học bổng được trao cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Văn Chấn, 70 suất tại huyện Mù Cang Chải, 60 suất tại huyện Trạm Tấu và 20 suất tại thị xã Nghĩa Lộ. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. 


60 suất học bổng được trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Trạm Tấu.

Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh miền núi Yên Bái. Qua đó, kịp thời động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ngay từ những ngày đầu năm mới để các em cố gắng, nỗ lực vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

Thu Trang


Tags Yên Bái học bổng học sinh đặc biệt khó khăn Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam

Các tin khác
Công an Hà Nội kiểm tra các cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn

Bộ Công an chỉ đạo tổng kiểm tra, rà soát 100% các cơ sở thuộc diện quản lý phòng cháy chữa cháy, khi thực hiện phải nghiêm túc, chặt chẽ, không để sót lọt cơ sở vi phạm.

Huấn luyện lực lượng dân quân tại huyện Lục Yên.

Sau hơn 20 năm thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tăng cường công tác giáo dục quốc phòng toàn dân trong tình hình mới, công tác giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Ảnh minh họa

Chính phủ yêu cầu tập trung giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động cục bộ tại các địa bàn trọng điểm; tăng cường phát triển hướng nghiệp, nâng cao số lượng, chất lượng nguồn nhân lực có kỹ năng, tay nghề cao.

Phạm Văn Chiến (bên phải) trao đổi hướng dẫn người dân trồng và chăm sóc cây cà gai leo.

Trong khi nhiều người trẻ mong muốn rời khỏi lũy tre làng lên thành phố lập nghiệp thì nhiều bạn trẻ Yên Bái tốt nghiệp đại học, thậm chí từng tốt nghiệp ở nước ngoài, đã có vị trí quản lý, lại từ bỏ chốn phồn hoa với mức lương cao để trở về quê hương vào vai những nông dân lập nghiệp thực thụ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục