[INFOGRAPHIC] Số định danh cá nhân tích hợp những thông tin gì?

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/10/2022 | 9:29:58 AM

Số định danh cá nhân gắn liền với công dân từ khi sinh ra cho đến khi mất đi và có vai trò quan trọng trong nhiều giao dịch dân sự, thủ tục hành chính của công dân.


Các tin khác
Đoàn viên thanh niên huyện Trạm Tấu tham gia hoạt động tình nguyện làm đường giao thông tại thôn Đề Chơ, xã Làng Nhì.

Trong nhiệm kỳ qua, tuổi trẻ huyện Trạm Tấu đã phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, khắc phục khó khăn, triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Trạm Tấu lần thứ XIV đề ra, góp phần không nhỏ vào thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

Công an huyện Lục Yên thực hiện công tác kiểm tra phòng cháy, chữa cháy đối với hộ gia đình sử dụng nhà để ở kết hợp với sản xuất, kinh doanh.

Trước diễn biến phức tạp của tình trạng cháy, nổ trên địa bàn cả nước và nguy cơ cháy nổ trên địa bàn, Công an huyện Lục Yên đã triển khai nhiều giải pháp nhằm hạn chế thấp nhất số vụ cháy, nổ và thiệt hại về người do cháy, nổ xảy ra.

Các đơn vị thi công triển khai thi công đoạn khóa kè kết nối quốc lộ 32C thuộc Dự án đầu tư xây dựng công trình đê chống ngập sông Hồng.

Những năm qua, Yên Bái tập trung triển khai các dự án ứng phó, thích ứng với biến đổi khí hậu, nhằm khắc phục tình trạng sạt lở, chống ngập lụt, bảo vệ tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân, góp phần giảm thiểu các tác động tiêu cực do biến đổi khí hậu gây ra.

Những tiện ích khi sử dụng ứng dụng định danh điện tử VNeID.

Đến thời điểm hiện tại, có trên 11 triệu tài khoản định danh điện tử đã được phê duyệt cấp; trong đó, tích hợp hơn 1 triệu tài khoản Bảo hiểm y tế (BHYT).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục