Trên 700 người tham gia Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2022

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/11/2022 | 2:58:20 PM

YênBái - Sáng ngày 17/11, tại Hội trường Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh phối hợp với LĐLĐ tỉnh và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức “Ngày hội HMTN trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh Yên Bái” năm 2022.

Các tình nguyện viên hiến máu.
Các tình nguyện viên hiến máu.

Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, "Ngày hội HMTN trong đoàn viên, CNVCLĐ” năm 2022 đã thu hút sự tham gia của 720 tình nguyện viên là đoàn viên, CNVCLĐ đang sinh hoạt trong tổ chức công đoàn các cơ quan, đơn vị các cấp trên địa bàn thành phố Yên Bái, huyện Yên Bình, các khu công nghiệp và ngành giáo dục đến đăng ký tham gia hiến máu. 

Ban tổ chức đã tiếp nhận 464 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Số đơn vị máu này sẽ được bổ sung kịp thời cho công tác cấp cứu, điều trị bệnh trong thời gian tới. 


Quang cảnh buổi hiến máu. 

Hoạt động này nhằm tuyên truyền cho đoàn viên, CNVCLĐ phát huy tinh thần đoàn kết, nghĩa cử cao đẹp "Thương người như thể thương thân” trong đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Yên Bái.

Vũ Đồng

Tags Yên Bái Hiến máu tình nguyện công đoàn đoàn viên công nhân lao động

Các tin khác
Khi lương cơ sở tăng, các khoản trợ cấp bảo hiểm xã hội sẽ tăng theo.

Theo Nghị quyết của Quốc hội, từ 1-7-2023, lương cơ sở tăng từ 1,49 triệu đồng lên 1,8 triệu đồng/ tháng. Điều được nhiều người quan tâm là từ thời điểm này, các khoản trợ cấp bảo hiểm xã hội sẽ thay đổi ra sao?

Nhân dân thôn Thanh Hùng, xã Tân Thịnh tham gia các trò chơi dân gian trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Nhiều năm nay, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đã được tổ chức đồng loạt tại khắp các thôn, tổ dân phố trên địa bàn thành phố Yên Bái, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân. Đây không chỉ là ngày hội, ngày vui mà còn là dịp để các khu dân cư thể hiện sự đoàn kết, thống nhất, gắn bó trong cộng đồng.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Trấn Yên trao đổi nghiệp vụ chuyên môn với cán bộ, kiểm sát viên trong đơn vị.

10 tháng năm 2022, trên địa bàn huyện Trấn Yên, không xảy ra vụ việc nào liên quan đến an ninh chính trị, an ninh nông thôn và tôn giáo.

Miền Bắc mưa dông cục bộ trong ngày hôm nay.

Các tỉnh miền Bắc, miền Trung hôm nay (16/11) tiếp tục đón mưa dông rải rác. Tây Nguyên và Nam Bộ cũng tăng mưa vào chiều tối và tối.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục