PC Yên Bái tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/11/2022 | 8:05:10 AM

YênBái - Vừa qua, tại Trường Cao đẳng nghề Yên Bái, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái và Trường Cao đẳng Yên Bái tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Trên 50 cán bộ, công nhân viên PC Yên Bái đã hiến 43 đơn vị máu.
Trên 50 cán bộ, công nhân viên PC Yên Bái đã hiến 43 đơn vị máu.

Đây là một trong những hoạt động của "Tháng tri ân khách hàng” của Công ty năm 2022, đồng thời hưởng ứng phát động chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII năm 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với ý nghĩa cao đẹp lan tỏa yêu thương vì cuộc sống cộng đồng, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người lao động trong đơn vị.  

Hoạt động của PC Yên Bái nhằm kêu gọi, vận động đông đảo người dân và đoàn viên, thanh niên, sinh viên tiếp tục đẩy mạnh phong trào hiến máu, chuẩn bị lượng máu dự trữ cho cấp cứu và điều trị bệnh hiện nay tại các bệnh viện trong tỉnh; là dịp để mỗi người khỏe mạnh chia sẻ tình cảm, trách nhiệm với cộng đồng.

Tại Ngày hội, trên 300 người đã đăng ký tham gia và hiến máu, thu về 180 đơn vị máu (trong đó, trên 50 cán bộ, công nhân viên PC Yên Bái đã hiến 43 đơn vị máu). Số máu thu được sẽ chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái để cấp cứu các bệnh nhân có nhu cầu về máu, tạo cơ hội khỏi bệnh cũng như duy trì sự sống cho nhiều bệnh nhân. 

Mai Ngọc Lương (Công ty Điện lực Yên Bái)

Tags PC Yên Bái tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN

Các tin khác
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên trao giải nhất cho học sinh trường TH & THCS Tân Hợp.

Chiều 26/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên đã tổng kết và trao giải cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS cấp huyện năm học 2022-2023.

Lãnh đạo các đơn vị tổ chức Chương trình trao tặng kinh phí xây dựng công trình “Điểm Internet cho thanh niên” cho Trường Tiểu học và THCS xã Tân Lập.

Sáng 26/11, tại huyện Lục Yên, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và ý nghĩa hưởng ứng Chương trình "Tình nguyện mùa Đông" năm 2022 và "Xuân tình nguyện" năm 2023.

Nhiều đất đá thải bị rơi, lở xuống hồ

Lực lượng chức năng tỉnh Yên Bái kiểm tra phát hiện Công ty Công ty Cổ phần Khoáng sản Simco-Fansipan có hoạt động sai quy định.

Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi.

Ngày 25/11, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã ký Quyết định 1477/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình “Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi Việt Nam giai đoạn 2022 - 2030”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục