Yên Bái tổ chức Chương trình “Mùa xuân cho em”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 18/12/2022 | 10:32:25 PM

YênBái - Chiều 18/12, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức chương trình "Mùa xuân cho em", tặng quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

120 suất quà trị giá 180 triệu đồng được trao cho các em nhỏ khuyết tật, các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Yên Bái.
120 suất quà trị giá 180 triệu đồng được trao cho các em nhỏ khuyết tật, các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Yên Bái.

Tại Chương trình, đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã trao 120 suất quà trị giá 180 triệu đồng cho 73 trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh, 25 trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Hương Giang và 22 trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Dream of Kid Yên Bái.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân có tấm lòng nhân ái đối với trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật nhân dịp Tết đến xuân về, nhằm động viên, khích lệ và tạo động lực giúp các em vươn lên trong cuộc sống.

Thu Trang – Hoàng Anh

Tags Yên Bái tổ chức Chương trình “Mùa xuân cho em”

Các tin khác
Băng giá trên đỉnh Fansipan và rừng Hoàng Liên.

Băng giá xuất hiện ngày thứ hai trên đỉnh Fansipan và rừng Hoàng Liên (Lào Cai) khi nhiệt độ tiếp tục giảm sâu trong đêm qua, rạng sáng ngày 18/12.

Tối ưu hóa nhân lực nội bộ ngày càng đơn giản, là cách để doanh nghiệp giảm chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm .Ảnh: GIANG NAM

Hiện đại hóa cơ sở vật chất, thiết bị, chú trọng quy trình tuyển dụng, đào tạo... là cách mà nhiều doanh nghiệp thực hiện để tối ưu hóa nguồn nhân lực

ĐVTN các đơn vị tham gia “Ngày thanh niên cùng hành động” ra quân dọn dẹp môi trường.

Sáng 17/12, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức “Ngày thanh niên cùng hành động” chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 -2027.

Miền Bắc bước vào đợt rét đậm, rét hại diện rộng từ hôm nay.

Hôm nay (17/12), miền Bắc bước vào đợt rét đậm, rét hại diện rộng, nền nhiệt giảm 4-6 độ so với hôm qua. Miền Trung đón một ngày mưa to, rét buốt. Tây Nguyên và Nam Bộ mưa dông vào chiều tối.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục