Quỹ bảo trợ Trẻ em tỉnh tặng 200 chăn ấm cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/1/2023 | 11:23:22 PM

YênBái - Ngày 5/1, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện Mù Cang Chải, Văn Chấn tổ chức trao tặng 200 chăn ấm cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Yên Bái tặng chăn ấm cho các em nhỏ tại huyện Mù Cang Chải.
Đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Yên Bái tặng chăn ấm cho các em nhỏ tại huyện Mù Cang Chải.


Tại đây, đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh đã thăm hỏi, động viên và tặng 200 chăn ấm trị giá gần 100 triệu đồng cho các em nhỏ ở các xã: Chế Cu Nha, Cao Phạ (Mù Cang Chải), Nậm Búng, Gia Hội (Văn Chấn).

Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; qua đó tiếp thêm động lực giúp các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập.

Thu Trang – Hoàng Anh

Tags Quỹ bảo trợ Trẻ em tỉnh Yên Bái tặng chăn ấm trẻ em đặc biệt khó khăn

Các tin khác
Ông Phạm Công Cường - Phó Giám đốc BHXH tỉnh tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh.

Sáng 5/1, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh tổ chức trao tặng 40 suất quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho bệnh nhân bảo hiểm y tế có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện.

Giám đốc Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái Nguyễn Mạnh Hồng  trao biểu trưng 1.000 suất quà tết, trị giá 500 triệu đồng cho đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái.

Sáng 5/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) Chi nhánh Bắc Yên Bái tổ chức Chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp xuân Quỹ Mão năm 2023”.

Người dân xã Y Can tìm hiểu pháp luật từ “Tủ sách pháp luật”.

Để nâng cao kiến thức về pháp luật đối với cán bộ và nhân dân, huyện Trấn Yên đã đa dạng hóa hình thức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) theo nhu cầu thực tế của từng địa phương, những vấn đề mới được dư luận xã hội quan tâm, góp phần giảm thiểu vụ việc vi phạm pháp luật trên địa bàn.

Các hộ nghèo huyện Trạm Tấu nhận quà tết của Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup trạo tặng.

Nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời đối với người nghèo nhân dịp tết đến, xuân về, trong 2 ngày (5-6/1), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phối hợp với các địa phương, ngành chức năng và nhà tài trợ tổ chức trao tặng 2.500 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh (nguồn hỗ trợ từ Qũy Thiện Tâm,Tập đoàn Vingroup).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục