Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tặng 2.500 suất quà cho hộ nghèo tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/1/2023 | 9:52:52 AM

YênBái - Nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời đối với người nghèo nhân dịp tết đến, xuân về, trong 2 ngày (5-6/1), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phối hợp với các địa phương, ngành chức năng và nhà tài trợ tổ chức trao tặng 2.500 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh (nguồn hỗ trợ từ Qũy Thiện Tâm,Tập đoàn Vingroup).

Các hộ nghèo huyện Trạm Tấu nhận quà tết của Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup trạo tặng.
Các hộ nghèo huyện Trạm Tấu nhận quà tết của Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup trạo tặng.

Trong đó, huyện Mù Cang Chải 800 suất; Trạm Tấu 800 suất và Văn Chấn 900 suất. Các phần quà tuy trị giá không lớn, song là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với các hộ nghèo, giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và có cái tết cổ truyền đầm ấm, đầy đủ, hạnh phúc.

Hồng Oanh

Các tin khác
Công tác cứu hộ được nỗ lực triển khai.

Reuters, CNN, DW, Fox News, NBC, The Straits Times, Yonhap News...cùng hàng loạt hãng truyền thông lớn trên thế giới đưa tin về những nỗ lực cứu hộ bé trai 10 tuổi ở Đồng Tháp bị lọt xuống trụ bê tông sâu 35m.

Nhiều người tự test Covid-19 dương tính tới xin quyết định cách ly, Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH tại phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội), tháng 2/2022.

Từ 15/2, bệnh viện dã chiến, nơi điều trị F0 được cấp Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng BHXH hoặc Giấy ra viện, thay vì chỉ các cơ sở khám chữa bệnh như trước.

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh trao Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu năm 2022 cho Hội CCB huyện Yên Bình (bên trái) và Hội CCB thành phố Yên Bái.

Chú trọng đổi mới phương pháp làm việc, đề cao trách nhiệm trong các nhiệm vụ, hoạt động phong trào gắn với công tác xây dựng hội vững mạnh; phát huy hiệu quả các mô hình theo phương châm “Gần cơ sở, sát hội viên”…, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Yên Bình đã xuất sắc trở thành một trong những đơn vị được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng Cờ thi đua và nằm trong số đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của tỉnh Yên Bái năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu trả lời báo chí

Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp vừa thông tin, đến thời điểm này (khoảng 18h30), cơ quan chức năng tại hiện trường xác định bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) đã tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục