Công an tỉnh Yên Bái: Tặng gần 700 suất quà tết cho học sinh và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/1/2023 | 10:18:43 AM

YênBái - Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái vừa phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Tuấn Yến tổ chức chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương” tại xã Tân Hương, huyên Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Đoàn công tác tặng 382 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Mầm non xã Tân Hương, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.
Đoàn công tác tặng 382 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Mầm non xã Tân Hương, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Tại chương trình, đoàn công tác đã trao tặng 382 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Mầm non xã Tân Hương, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái và 265 suất quà tết cho phụ nữ nghèo trên địa bàn xã Tân Hương với tổng trị giá trên 200 triệu đồng. 

Những phần quà sẽ tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để các em vượt lên hoàn cảnh, nỗ lực hoàn thành chương trình học tập, rèn luyện và phấn đấu trở thành những người có ích cho xã hội; kịp thời động viên, khích lệ các chị em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, có điều kiện đón tết đủ đầy, ấm áp hơn.


Đoàn công tặng 265 suất quà tết cho phụ nữ nghèo trên địa bàn xã Tân Hương.

Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái, Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Tuấn Yến trong những năm qua, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam "Lá lành đùm lá rách”, tinh thần "Tương thân tương ái”, giúp đỡ phụ nữ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết.

Thiên Bình (ANTV Yên Bái)

Tags Công an tỉnh Yên Bái quà tết học sinh phụ nữ hoàn cảnh khó khăn

Các tin khác
Các trẻ em nghèo ở xã Dế Xu Phình, huyện Mù Cang Chải được nhận hỗ trợ đồ ấm.

Thực hiện việc phân bổ kinh phí mua gói đồ ấm tặng trẻ em nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương, toàn tỉnh Yên Bái có 600 trẻ em nghèo ở 4 huyện: Văn Chấn, Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Yên được nhận hỗ trợ đồ ấm; mức hỗ trợ là 500.000đồng/suất.

Dành tình cảm, sự quan tâm chăm sóc cho trẻ em là cách tốt nhất để phòng, chống bạo lực trẻ em.

Trẻ em là tương lai của đất nước. Chính vì vậy, Ðảng và Nhà nước ta luôn coi việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em là một trong những nhiệm vụ, chiến lược được ưu tiên hàng đầu. Sự phát triển và hình thành nhân cách của trẻ phụ thuộc rất nhiều vào việc bảo đảm các quyền về học tập, chăm sóc, nuôi dưỡng và vui chơi, giải trí cho các em.

Thiếu tướng Phạm Khải - Tổng biên tập Báo CAND và Đại tá Nguyễn Xuân Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái tặng quà cho người nghèo tại xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.

Ngày 14/1, Công an tỉnh phối hợp với Báo Công an nhân dân (CAND) và Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình "Tết vì người nghèo” năm 2023 tại 4 xã trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục