Trao tặng 300 suất quà tết cho người nghèo các xã vùng cao Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/1/2023 | 9:25:03 AM

YênBái - Ngày 14/1, Công an tỉnh phối hợp với Báo Công an nhân dân (CAND) và Ngân hàng Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình "Tết vì người nghèo” năm 2023 tại 4 xã trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Thiếu tướng Phạm Khải - Tổng biên tập Báo CAND và Đại tá Nguyễn Xuân Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái tặng quà cho người nghèo tại xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.
Thiếu tướng Phạm Khải - Tổng biên tập Báo CAND và Đại tá Nguyễn Xuân Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái tặng quà cho người nghèo tại xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.

Đoàn công tác đã trao 300 phần quà (trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng) cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn các xã Sùng Đô, Nậm Mười, Nậm Lành, Suối Quyền của huyện Văn Chấn.

Đây cũng là hoạt động thường xuyên, thiết thực và ý nghĩa nhân văn của mỗi cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an và những nhà hảo tâm, với mong muốn giúp cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người nghèo ở vùng cao có thêm động lực, điều kiện để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết đầm ấm, yên vui và tạo dựng nền tảng để người nghèo, đối tượng yếu thế có thêm động lực vươn lên thoát nghèo.

Văn Cường

Các tin khác

Khi chưa có điện lưới, nhà ai có việc quan trọng, cả thôn tắt điện để nhường cho gia đình đó lo việc nhưng nguồn điện vẫn rất yếu, thường xuyên bị nhảy cầu dao, cầu chì dẫn đến mất điện. Tết này có đường điện mới, nhiều hộ dân đã mua sắm ti vi, tủ lạnh, nồi cơm điện, ấm đun nước…; "cả thôn tổ chức ăn tết to, vui lắm".

Cán bộ Bảo tàng tỉnh chuẩn bị cho các hoạt động trưng bày, triển lãm sẽ diễn ra tại Bảo tàng trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Hòa chung không khí rộn ràng đón chào năm mới, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VHTT&DL) Yên Bái đã xây dựng phương án cụ thể, tập trung chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc, tích cực phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh chuẩn bị các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng xuân phục vụ nhân dân.

Nhân dân xã Khánh Thiện, huyện Lục Yên vui hội Cắc kén.

Dù còn nhiều khó khăn nhưng các địa phương trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã và đang tranh thủ các nguồn vốn và huy động người dân tự nguyện đóng góp để xây dựng thiết chế văn hóa.

Khu vực trung tâm huyện, Hội thi có sự tham gia của 110 thí sinh với 22 đội tranh tài

Sáng ngày 15/1, huyện Yên Bình đã tổ chức Hội thi gói bánh chưng ủng hộ người nghèo nhân dịp tết Quý Mão 2023. Tham gia Hội thi có 200 đội thi cấp huyện, cấp xã với 600 thí sinh dự thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục