Huyện Trấn Yên tổ chức Hội xuân tiễn bạn tòng quân

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/2/2023 | 5:04:40 PM

YênBái - Chiều 7/2, huyện Trấn Yên đã phối hợp với Ban Thanh niên quân đội, Cục Chính trị Quân khu 2, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Hội xuân tiễn bạn tòng quân, Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và giao lưu Tự hào người chiến sỹ Tây Bắc, đêm lửa trại hội xuân tiễn bạn tòng quân.

Đoàn dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Trấn Yên.
Đoàn dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Trấn Yên.

Tới dự chương trình có đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Sơn Hà -  Phó Chủ nhiệm Cục Chính trị Quân khu 2, đồng chí Trần Công Ứng - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện Trấn Yên và 175 tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 và đại điện đoàn viên thanh niên huyện. 

Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", đoàn đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Trấn Yên, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc. 

Sau lễ dâng hương, đoàn phát động Tết trồng cây, trồng được 16 cây lát tại sân cỏ và hơn 200 cây quế xung quanh khuôn viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện. 


Đại diện lãnh đạo tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Quân khu 2 tham gia trồng cây đầu xuân.

Tối cùng ngày, đoàn đã tổ chức giao lưu Tự hào người chiến sỹ Tây Bắc và đêm lửa trại hội xuân tiễn bạn tòng quân cho các tân binh đã trúng tuyển nghĩa vụ năm 2023 và đoàn viên thanh niên huyện Trấn Yên, các đơn vị nhận quân. 

Đây là ngày hội mang ý nghĩa giáo dục cho thế hệ trẻ huyện Trấn Yên về truyền thống cách mạng, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, quê hương.

A Mua

Tags Huyện Trấn Yên tổ chức Hội xuân tòng quân

Các tin khác
Miền Bắc có thể đón không khí lạnh vào đầu tuần tới.

Dự báo khoảng 13-14/2 (đầu tuần tới), miền Bắc có thể đón một đợt không khí lạnh tràn xuống khiến trời mưa rào, nền nhiệt giảm sâu.

Thế giới Di động đã cắt giảm hơn 7.000 nhân viên từ tháng 9-12/2022.

Thế giới Di động đã cắt giảm hơn 7.000 nhân viên, tổng lỗ từ khi thành lập của Bách Hóa Xanh đến nay đã gần 7.200 tỷ đồng, chuỗi nhà thuốc An Khang lỗ gần 320 tỷ đồng, Thế giới Di động tại Campuchia cũng lỗ thuế liên tục từ 2017 đến nay… là những thông tin đáng chú ý trong báo cáo tài chính quý 4 của MWG.

Với sự chuẩn bị tốt của hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp và các địa phương, cùng tinh thần hăng hái sẵn sàng vì Tổ quốc của tuổi trẻ, ngày mai- 8/2/2023, ngày tiễn đưa 1.265 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ sẽ trở thành ngày hội lớn ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Vùng núi có nơi nhiệt độ xuống dưới 17 độ C.

Theo dự báo, thủ đô Hà Nội sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, gió Đông Nam cấp 2-3, trời lạnh. Còn khu vực vùng núi Bắc Bộ có nơi dưới 17 độ C; sáng và đêm có mưa phùn và sương mù rải rác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục