Yên Bái sôi động quà tặng ngày Valentine

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/2/2023 | 4:09:46 PM

YênBái - Hoa, quà tặng cho Ngày lễ Tình nhân năm nay trên địa bàn thành phố Yên Bái khá đa dạng, đem lại cho giới trẻ cũng như các cặp tình nhân nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, mặt hàng chocolate kết hợp hoa lụa độc đáo là xu thế giới trẻ lựa chọn mùa Valentine năm nay.

Ngày lễ Tình nhân năm nay, thay vì là người nhận, chị Lê Ngọc Phương, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái lại chủ động chọn bó hoa lụa, chocolate để tặng chồng. Chị cho biết đã tìm hiểu rất nhiều trang mạng, xu hướng quà tặng năm nay để lựa chọn một món quà thật ưng ý tặng "một nửa của mình" .




Hoa lụa, chocolate được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mở cửa mọi hoạt động sau hai năm phải dừng vì dịch Covid-19, nhiều cửa hàng trên địa bàn thành phố đã chủ động các mặt hàng cho Ngày lễ Tình nhân ngay từ sau Tết Nguyên đán. Chocolate nhập khẩu phong phú về mẫu mã và chủng loại và tất nhiên, đắt khách nhất vẫn là những viên chocolate hình trái tim, hoa hồng hoặc trang trí thêm các chữ Love, Valentine. Những bó hoa lụa đính kèm chocolate có giá từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng, tùy khách đặt.


Các bạn trẻ thường chọn hộp quà là chocolate nhiều vị, màu sắc, mẫu mã, giá cả phải chăng mỗi hộp có giá từ 150 - 500 nghìn đồng (ảnh). 

Ngoài chocolate, Ngày lễ Tình nhân không thể thiếu hoa tươi nên những ngày này các mẫu hoa tại nhiều cửa hàng khá đa dạng. Giá các loại hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng tăng gần gấp đôi ngày thường, dao động từ 10.000 - 15.000 đồng/bông. Riêng hoa hồng nhập khẩu có giá từ 85.000 - 90.000 đồng/bông. Bó hoa, giỏ hoa có giá từ 100 nghìn đến hàng triệu đồng, tùy mẫu mã và nhu cầu khách đặt.  


Hoa tươi đắt khách trong ngày Valentine.

Cùng với hoa tươi, các loại hoa hồng, giả lụa, sáp thơm cũng là lựa chọn trong Ngày lễ Tình nhân. Mỹ phẩm, trang sức, quần áo đôi, thú bông… với những thông điệp yêu thương cũng được nhiều bạn trẻ để mắt.

Ngày Valentine, mỗi cặp tình nhân sẽ có cách riêng để thể hiện tình cảm với "một nửa yêu thương". Đó có thể là những món quà độc đáo hay những chuyến đi chơi xa, hoặc đơn giản hơn có thể chỉ là một bữa cơm gia đình đầm ấm, một cử chỉ yêu thương, ý nghĩa, miễn sao người nhận cảm nhận được tình cảm chân thành của "nửa kia" trong ngày lễ của tình yêu.

Minh Huyền - Đức Toàn 

Tags Yên Bái valentine hoa chocolate giới trẻ

Các tin khác
Ngày nước thế giới 2023: Thúc đẩy sự thay đổi

Ngày Nước thế giới năm 2023 với chủ đề “Thúc đẩy sự thay đổi” để giải quyết cuộc khủng hoảng về nước và vệ sinh môi trường.

Người thân tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ tại TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, sáng 7/2.

Phan Xuân Vũ và Lê Văn Hòa bị phạt mỗi người 62,5 triệu đồng vì vắng mặt trong lễ giao nhận quân của của huyện Nghi Xuân dù có lệnh gọi nhập ngũ.

Miền Bắc bước vào đợt rét dài ngày.

Hôm nay (14/2), miền Bắc bước vào đợt rét dài ngày, nền nhiệt giảm 7-8 độ so với hôm qua. Các tỉnh Bắc Trung Bộ từ sáng nay có mưa dông, khu vực Nam Trung Bộ mưa bắt đầu từ chiều nay, kéo dài khoảng 2-3 ngày.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ thị xã trao nhà cho hộ nghèo ở xã Nghĩa Lộ.

Thị xã Nghĩa Lộ đã dành mọi nguồn lực hỗ trợ giúp đỡ các hộ nghèo. Đồng thời giao Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) phối hợp với UBND thị xã tăng cường chỉ đạo phòng chuyên môn rà soát cụ thể thực trạng từng hộ nghèo, có các giải pháp hỗ trợ; lồng gắn nguồn lực từ các chương trình giảm nghèo khác; tăng cường xã hội hóa công tác giảm nghèo...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục