Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái: Trên 2 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/3/2023 | 7:28:02 PM

YênBái - Chiều 6/3, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái tổ chức tổng kết hoạt động năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 và tổ chức Gala chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Năm 2022, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái quan tâm kiện toàn tổ chức, tập hợp kết nạp thành viên mới. Câu lạc bộ đã tuyên truyền và vận động nữ doanh nhân thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương; hỗ trợ bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý, tư vấn, cung cấp thông tin, nghiên cứu thị trường tới các hội viên. 


Các hội viên mới ra mắt Câu lạc bộ.

Cùng với đó, Câu lạc bộ tích cực tổ chức các hoạt động từ thiện nhằm khuyến khích thành viên tham gia vào các phong trào phát triển cộng đồng. Nổi bật là đóng góp kinh phí hỗ trợ xây dựng 4 ngôi nhà tình nghĩa cho phụ nữ và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức các gian hàng 0 đồng; trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, với nhiều hoạt động thiết thực, Câu lạc bộ đã khẳng định vai trò cầu nối để các doanh nghiệp đề xuất với cấp uỷ, chính quyền về những vấn đề liên quan đến các chính sách khuyến khích và ưu tiên hỗ trợ các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ. 




Các doanh nhân có thành tích trong sản xuất, kinh doanh, làm tốt công tác từ thiện nhân đạo năm 2022 nhận giấy khen của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố, Hội Nữ doanh nhân tỉnh. 

Dịp này, Câu lạc bộ đã kết nạp 3 hội viên mới, đưa tổng số lên 86 hội viên. Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, Hội Nữ doanh nhân tỉnh và Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố đã tặng giấy khen cho 1 tập thể có thành tích trong sản xuất, kinh doanh, trách nhiệm trong công tác xây dựng Câu lạc bộ vững mạnh năm 2022; 29 doanh nhân nữ có nhiều thành tích trong việc hoạt động Hội gắn với phong trào phụ nữ các cấp; trong sản xuất, kinh doanh và công tác xây dựng hội, làm tốt công tác từ thiện nhân đạo năm 2022. 

Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Câu lạc bộ nữ doanh nhân thành phố Yên Bái an sinh xã hội Quốc tế Phụ nữ

Các tin khác

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa trình Chính phủ Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi, trong đó tại dự thảo này, Bộ không hạn chế rút bảo hiểm xã hội một lần nhưng đề xuất hai phương án.

Đoàn viên công đoàn Công ty cổ phần Xây dựng đường bộ I tích cực tham gia lao động sản xuất.

Thời điểm hiện tại, công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty cổ phần Xây dựng đường bộ I có 48 đoàn viên, sinh hoạt tại 3 tổ công đoàn, trong đó có 12 đoàn viên nữ. Những năm qua, CĐCS đã tích cực tham gia cùng các bộ phận chuyên môn đẩy mạnh công tác quản lý, công tác khoa học kỹ thuật, nâng cao hiệu quả công việc, được Sở Giao thông Vận tải và các địa phương nơi có tuyến đường đi qua đánh giá cao.

Miền Bắc có thể đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trong tiết trời rét.

Dự báo từ ngày 7 - 8/3, áp cao lạnh lục địa có khả năng tăng cường yếu trở lại khiến nền nhiệt miền Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nội giảm nhẹ, trời mây mù, có mưa nhỏ.

Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu được nhận quà từ các nhà hảo tâm dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Theo số liệu của Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội hiện trên địa bàn huyện Trạm Tấu hiện có hơn 13.600 trẻ em, trong đó có hơn 13.100 trẻ em dân tộc thiểu số, 121 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, gần 6.800 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục