Thành phố Yên Bái khởi công xây dựng nhà cho hộ nghèo tại thôn Bái Dương

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/4/2023 | 9:45:41 AM

YênBái - Sáng 5/4, xã Tuy Lộc tổ chức khởi công xây dựng nhà cho hộ bà Nguyễn Thị Mùi thuộc hộ nghèo tại thôn Bái Dương, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái.

Công trình là nhà cấp bốn diện tích 35m2, tổng kinh phí là 70 triệu đồng. (Ảnh: Minh Huyền)
Công trình là nhà cấp bốn diện tích 35m2, tổng kinh phí là 70 triệu đồng. (Ảnh: Minh Huyền)


Chính quyền và nhân dân địa phương giúp gia đình bà Mùi dỡ bỏ ngôi nhà cũ để xây dựng ngôi nhà mới. (Ảnh: Minh Huyền) 

Công trình là nhà cấp 4 diện tích 35m2, tổng kinh phí 70 triệu đồng được trích từ nguồn xã hội hóa, trong đó Ủy ban MTTQ thành phố cấp 50 triệu đồng, Hội LHPN thành phố ủng hộ 20 triệu đồng.

Đây là sự nỗ lực của các cấp, các ngành chung tay giúp đỡ người nghèo và thực hiện hành động "không ai bị bỏ lại phía sau". Công trình dự kiến khánh thành và bàn giao cho chủ hộ trong tháng 5/2023.

Duy Điển (Chi hội CCB xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái)

Tags Tuy Lộc phụ nữ hộ nghèo không ai bị bỏ lại phía sau

Các tin khác
Nhóm ý tưởng khởi nghiệp sản xuất các sản phẩm gỗ Mộc Việt do đoàn viên Nguyễn Văn Dũng ở thôn 7 làm chủ.

Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, những năm qua, Đoàn Thanh niên xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên đã mạnh dạn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, khởi nghiệp, lập nghiệp gắn với chuyển đổi số (CĐS). Qua đó, góp phần phát huy ý chí tự lực, tự cường vươn lên xây dựng thế hệ trẻ Đào Thịnh “thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”.

Các học sinh, đoàn viên, thanh niên được tư vấn nghề nghiệp, việc làm trong Ngày hội việc làm.

Ngày 4/4, tại Trường THPT Văn Chấn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Yên Bái phối hợp với huyện Văn Chấn tổ chức Ngày hội việc làm - kết nối doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và người lao động năm 2023.

Lực lượng cảnh sát hình sự Công an huyện Văn Yên triển khai kế hoạch đấu tranh phòng chống tội phạm.

“Trinh sát hình sự mà! Chưa đến mức phải nếm mật, nằm gai nhưng nhiều khi cũng phải xa nhà, sớm khuya, ngồi bờ, chui bụi để đánh án” - Đại úy Dương Cẩm Vân - Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Văn Yên tâm sự với chúng tôi như vậy.

Miền Bắc chuyển mưa dông từ ngày mai (6/4).

Dự báo từ ngày 6/4, không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến vùng núi Đông Bắc, sau đó mở rộng ảnh hưởng đến trung du, đồng bằng Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một phần của Tây Bắc Bộ. Trời chuyển mưa dông, nền nhiệt giảm sâu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục