Thời tiết ngày 9/4: Miền Bắc có mưa nhỏ, trời lạnh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 9/4/2023 | 7:44:36 AM

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 9/4, miền Bắc trời nhiều mây, có mưa, sáng và đêm trời rét, ngày trời lạnh; vùng núi có nơi trời rét.

Hà Nội: Nhiều mây, có lúc có mưa nhỏ. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét, ngày trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-21 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 21-23 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ, có nơi dưới 17 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét, ngày trời lạnh; vùng núi có nơi trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, ngày có mưa và mưa nhỏ rải rác, đêm có mưa vài nơi. Gió tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ, phía Nam có nơi trên 21 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ; phía Nam có nơi trên 27 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ.
Nhiệt độ cao nhất:  31-34 độ.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất:  24-27 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

(Theo VOV)

Các tin khác
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Yên Bái cùng các tầng lớp nhân dân thả cá xuống sông Hồng.

Ngày 8/4 (tức 18/2 Âm lịch), bên sông Hồng thuộc phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Yên Bái phối hợp tổ chức Lễ phóng sinh tái tạo và bảo vệ nguồn lợi thủy sản trên địa bàn tỉnh Yên Bái nhân tiết Thanh Minh năm Quý Mão 2023.

Công đoàn cơ sở NHNH Chi nhánh tỉnh Yên Bái nhận cờ thi đua đơn vị dẫn đầu của Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Chiều 7/4, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023- 2028.

Cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh tham gia chương trình “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2023

Sáng 7/4, Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Chương trình hiến máu hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2023.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị các tỉnh, thành đôn đốc công tác phòng, chống dịch bệnh ở động vật, vật nuôi. Ảnh minh họa

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, qua kiểm tra thực tế tại nhiều địa phương cho thấy, dịch bệnh trên đàn vật nuôi có chiều hướng gia tăng mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục