Công an tỉnh Yên Bái tham gia hiến máu tình nguyện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/4/2023 | 3:14:11 PM

YênBái - Sáng 7/4, Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Chương trình hiến máu hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2023.

Cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh tham gia chương trình “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2023
Cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh tham gia chương trình “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2023

Với tinh thần "thương người như thể thương thân", "một người vì mọi người”, "một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, tham gia chương trình "Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” đã có trên 50 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh hăng hái đăng ký tham gia hiến máu phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường xuyên được Công an tỉnh Yên Bái tổ chức, thu hút được đông đảo cán bộ, chiến sĩ hăng hái tham gia. Đây là nghĩa cử cao đẹp và đầy lòng nhân ái, tính nhân văn sâu sắc của những cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh thể hiện tinh thần trách nhiệm, tình cảm với cộng đồng xã hội, góp sức chung tay vì sức khoẻ của nhân dân.

 Giang Lương - Thiên Bình (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags Công an tỉnh hiến máu nhân đạo cứu người Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Các tin khác
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị các tỉnh, thành đôn đốc công tác phòng, chống dịch bệnh ở động vật, vật nuôi. Ảnh minh họa

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, qua kiểm tra thực tế tại nhiều địa phương cho thấy, dịch bệnh trên đàn vật nuôi có chiều hướng gia tăng mạnh.

Trường THPT thị xã Nghĩa Lộ tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho học sinh.

Những năm qua, Thị đoàn Nghĩa Lộ đã tích cực phối hợp và triển khai thực hiện Nghị quyết liên tịch số 03/2010/NQLT giữa Bộ Công an và Trung ương Đoàn về phối hợp hành động phòng, chống tội phạm, phòng chống ma túy (PCMT) trong thanh thiếu niên.

Cán bộ y tế huyện Lục Yên triển khai chăm sóc sức khỏe người dân.

Thời gian qua huyện Lục Yên đã triển khai nhiều giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân về cuộc sống, môi trường sống và tuổi thọ trung bình, góp phần xây dựng huyện phát triển nhanh, bền vững theo hướng xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc.

Lò đốt rác thải rắn ở xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã

Tưởng chừng có lò để đốt thì rác thải rắn ở khu vực nông thôn xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái và vùng lân cận sẽ được xử lý, không gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống người dân. Thế nhưng, chính lò đốt này khi đưa vào vận hành lại bị người dân “tố” đang gây ô nhiễm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục