Đã tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước khi đi câu cá

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/4/2023 | 8:46:47 PM

YênBái - Vào khoảng 16h ngày 13/4, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nam thanh niên Nguyễn mạnh Chiến (sinh 2003) bị đuối nước ngày 11/4/2023 tại thôn Bái Dương, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái.

Việc tìm kiếm đã được các lực lượng và người dân triển khai tích cực.
Việc tìm kiếm đã được các lực lượng và người dân triển khai tích cực.



Trước đó, ngày 11/4, nam thanh niên đi câu cá không may đã bị đuối nước. Sau 3 ngày tìm kiếm tích cực, người dân đã vớt được thi thể nạn nhân đưa vào bờ.

Chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã tiến hành các thủ tục bàn giao và hỗ trợ gia đình mai táng.

Duy Điển

Các tin khác
Chương trình đã tặng quà cho học sinh và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Trung Tâm và xã Phúc Lợi.

Ngày 13/4, tại Trường Mầm non xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên, các Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội, tỉnh Yên Bái và huyện Lục Yên đã phối hợp tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Trung Tâm và Phúc Lợi của huyện.

Đoàn viên thanh niên huyện Trạm Tấu tham gia xây dựng hạ tầng nông thôn.

Xác định vai trò, nhiệm vụ của mình, Huyện đoàn Trạm Tấu đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền giáo dục cho thế hệ trẻ về niềm tự hào dân tộc, kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội, ứng xử, giao tiếp, xây dựng nếp sống văn hóa trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN)… tạo khí thế thi đua sôi nổi để những người trẻ rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Hiện cả tỉnh có trên 50.000 lao động trong độ tuổi lao động.

Năm 2023, tỉnh Yên Bái đặt mục tiêu giải quyết việc làm bền vững, tạo việc làm mới cho 19.500 lao động trong toàn tỉnh, đặc biệt là lao động nghèo.

Bộ số của vé số trúng độc đắc Vietlott hơn 73 tỷ đồng (ảnh Vietlott)

Tối 12/4, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) cho biết, một khách hàng của nhà mạng Vinaphone đã trúng thưởng Jackpot trị giá hơn 73 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục