Thời tiết cả nước dịp thi tốt nghiệp THPT 2023

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/6/2023 | 2:47:29 PM

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia vừa phát bản tin mới nhất ngày 25/6, dự báo chi tiết về thời tiết trên cả nước dịp thi tốt nghiệp THPT 2023 (từ 27- 30/6).

Theo đó, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 được tổ chức vào 4 ngày, trong đó, 27/6 là ngày các thí sinh tập trung nghe quy chế và hoàn thiện lần cuối các giấy tờ, thủ tục theo quy định; 28-29/6 là ngày thi tốt nghiệp và 30/6 là ngày thi dự phòng.

Cơ quan khí tượng vừa có những thông tin chi tiết về thời tiết trên cả nước và thời tiết Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM những ngày này để các phụ huynh và thí sinh theo dõi cũng như có phương án chuẩn bị chu đáo trong quá trình dự thi.

Nhìn chung, thời tiết các vùng trên cả nước tương đối thuận lợi, ít khả năng xuất hiện thiên tai. Khả năng có nắng nóng ở các tỉnh miền Trung với mức 35-37 độ; ở Bắc Bộ nắng nóng nhẹ trong ngày 29-30/6 với 35-36 độ. Đáng lưu ý, nguy cơ xuất hiện mưa giông cục bộ vào chiều và tối ở Bắc Bộ, Nam Bộ, Tây Nguyên.

Dưới đây là dự báo chi tiết các vùng trên cả nước các ngày 27-30/6:  



Thủy Thanh

Các tin khác
Hình minh hoạ.

Vai trò của người dân, cộng đồng trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy, quản lý cai nghiện tại cộng đồng và hỗ trợ sau cai nghiện rất cần được tăng cường.

Sau sắp xếp bộ máy, Bộ Nội vụ đã giảm 12 chức danh Vụ trưởng, Phó Vụ trưởng và tương đương tại các cơ quan thuộc Bộ.

Sau sắp xếp bộ máy, Bộ Nội vụ giảm 12 chức danh Vụ trưởng, Phó Vụ trưởng và tương đương tại các cơ quan thuộc Bộ; giảm 8 chức danh tương đương Phó Tổng cục trưởng; 22 Vụ trưởng, 66 Phó Vụ trưởng và tương đương thuộc Tổng cục.

Công an xã Mai Sơn trao đổi công tác đấu tranh phòng, chống ma túy.

Xác định phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục, thời gian qua, Công an huyện Lục Yên đã chủ động tham mưu giúp UBND huyện lập kế hoạch biện pháp phòng ngừa, làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, góp phần phòng, chống tội phạm liên quan đến ma túy.

Ban tổ chức trao quà cho trẻ em tham gia Diễn đàn trẻ em huyện Yên Bình năm 2023.

Sáng 26/6, UBND huyện Yên Bình tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục