Công ty Điện lực Yên Bái ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội tỉnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/8/2023 | 4:13:43 PM

YênBái - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội tỉnh Yên Bái năm 2023, chiều 21/8, lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái đã tới trao 50 triệu đồng ủng hộ Ủy ban MTTQ tỉnh - Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái trao ủng hộ 50 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh - Ban Vận động Quỹ
Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái trao ủng hộ 50 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh - Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh.

Đồng chí Phùng Quang Huy - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì buổi tiếp nhận.

Thời gian qua, với tinh thần "Tương thân, tương ái”, "Lá lành đùm lá rách”, Công ty Điện lực Yên Bái đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp người nghèo trên địa bàn tỉnh vươn lên trong cuộc sống. 


Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo” để người dân trên địa bàn có cuộc ấm no, hạnh phúc.

Cùng với sự đóng góp của Công ty Điện lực Yên Bái, theo số liệu tổng hợp của Ủy ban MTTQ tỉnh, kể từ khi ra lời kêu gọi đến nay, Ủy ban MTTQ tỉnh - Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh đã tiếp nhận gần 200 triệu đồng của 20 cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Ủy ban MTTQ tỉnh - Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trên trong và ngoài tỉnh.

Hồng Oanh

Tags Công ty Điện lực Yên Bái Quỹ "Vì người nghèo” an sinh xã hội

Các tin khác
Lãnh đạo Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh cùng ăn ca với công nhân, người lao động Công ty TNHH Benchmark Industries ở Khu công nghiệp phía Nam, thuộc xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình.

Chất lượng bữa ăn ca không chỉ có vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe của người lao động (NLĐ) mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, phục vụ hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp Yên Bái đã quan tâm, chú trọng nâng cao chất lượng bữa ăn ca, ở mức đạt và cao hơn định mức của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề ra.

Xã Tân Hợp, huyện Văn Yên ra mắt mô hình “Địa chỉ tin cậy tại cộng đồng” nhằm hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân và người có nguy cơ bị BLGĐ.

Văn Yên đã chú trọng xây dựng mạng lưới bảo vệ phụ nữ và trẻ em bị bạo lực gia đình (BLGĐ) tại các xã, thị trấn với 12 mô hình phòng, chống BLGĐ; 167 câu lạc bộ (CLB) gia đình phát triển bền vững, gia đình hạnh phúc, phòng, chống BLGĐ...

Các hộ nghèo được tham quan, học hỏi các mô hình phát triển kinh tế hộ hiệu quả trên địa bàn.Trong ảnh: Người dân tìm hiểu mô hình trồng ớt cho hiệu quả kinh tế cao của anh Nguyễn Mạnh Thương (đứng giữa), thôn Kiến Rịa, xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn.

Trong nhiều giải pháp giảm nghèo bền vững, thông tin, truyền thông được xem là giải pháp hiệu quả mà huyện Văn Chấn quan tâm đẩy mạnh.

Một tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi trong Chương trình “Ngày hội đón hè - vui Tết thiếu nhi 1/6”

Ngày 20/5, Hội đồng Đội tỉnh - Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi (HĐTTN) tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình “Ngày hội đón hè - vui Tết thiếu nhi 1/6”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục