Thành đoàn Yên Bái tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho trẻ em vùng cao Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/9/2023 | 1:12:48 PM

YênBái - Trong 2 ngày 21 và 22/9, Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho các em nhỏ vùng cao của hai xã Kim Nọi và Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải.

Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu cho các em nhỏ vùng cao Mù Cang Chải.
Thành đoàn Yên Bái phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu cho các em nhỏ vùng cao Mù Cang Chải.

Tại chương trình, các em nhỏ vùng cao đã được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc có nội dung về ngày Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc, tham gia các trò chơi vận động, xem múa lân và cùng phá cỗ, trông trăng. 

Thông qua chương trình giúp các em cảm nhận được hương vị của ngày Tết Trung thu, tạo ra không khí vui tươi, đầm ấm, ý nghĩa cho các em nhỏ vùng cao, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi trên địa bàn.

Nhân dịp này, Thành đoàn Yên Bái và Đoàn Thanh niên Sở Xây đã trao tặng 60 đôi giày cho trẻ mầm non của huyện Mù Cang Chải. 

Cùng với đó,  hai đơn vị đã tổ chức khánh thành, bàn giao và hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng làm nhà ở cho hộ gia đình ông Sùng A Chú ở Bản Trống Là, xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải bị thiệt hại về nhà ở do trận mưa lớn gây lũ quét, sạt lở đất hồi đầu tháng 8 vừa qua.

Thu Trang

Tags Thành đoàn Yên Bái tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu trẻ em vùng cao Mù Cang Chải

Các tin khác
Cán bộ, chiến sỹ Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Yên Bái thực hiện việc giám định đường vân tay.

Miệt mài bên kính hiển vi, máy xử lý ảnh, giám định đường vân hay tỉ mỉ từng chi tiết trong công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm ra từng dấu vết nhỏ song lại là căn cứ vô cùng quan trọng để giúp các lực lượng khác phá án thành công. Những cán bộ, chiến sỹ Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Yên Bái luôn là người lặng thầm sau những chiến công.

Cán bộ, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh triển khai kế hoạch đấu tranh phá án.

Tỉnh Yên Bái có giáp ranh với địa bàn phức tạp về ma túy. Một số nơi, đời sống kinh tế - xã hội còn khó khăn, trình độ dân trí không đồng đều là yếu tố thuận lợi cho tội phạm ma túy hoạt động. Cùng với đó, các loại ma túy mới, ma túy tổng hợp xuất hiện ngày càng nhiều. Các đối tượng phạm tội ma túy ngày càng manh động, liều lĩnh, sử dụng các phương tiện, công nghệ hiện đại để hoạt động…

Công nhân Công ty cổ phần Yên Thành sơ chế măng xuất khẩu

Vừa qua, Bảo hiểm xã hội BHXH tỉnh vừa nhận được câu hỏi của bạn Minh Hải có địa chỉ Email minhhailhp@gmail.com và bạn Nguyễn Ngọc Bích có địa chỉ Email ngocbich20587@gmail.com về chế độ hưởng BHXH. Sau đây là trả lời của cơ quan BHXH xung quanh vấn đề này.

Đoàn kiểm tra của thành phố  Yên Bái kiểm tra công tác chuẩn bị mô hình đèn Trung thu của phường Yên Thịnh.

Toàn bộ 15 UBND xã, phường của thành phố Yên Bái sẽ làm ít nhất 1 mô hình đèn Trung thu để tham gia Hội thi đèn Trung thu "Đêm hội trăng rằm” năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục