Đêm hội trăng rằm - “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/9/2023 | 8:44:23 PM

YênBái - Tối 26/9 (tức 12/8 Âm lịch), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm - “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu.

Tham dự Chương trình, các đại biểu, thầy, cô giáo và đông đảo học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Pá Lau, Trường mầm non Hoa Đào, xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu đã cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do thiếu nhi đến từ Đội nghệ thuật măng non - Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn; được nghe kể về "Sự tích bánh Trung thu”, cùng nhau rước đèn, phá cỗ, trông trăng; nhận hỗ trợ trang thiết bị, đồ dùng học tập, sách, vở, quần áo, đồ dùng sinh hoạt…

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã trao 20 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh; 20 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Pá Lau; UBND huyện Trạm Tấu trao tặng 20 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; Công ty Cổ phần Dược phẩm dinh dưỡng THB Việt Nam - sữa y tế chính hãng trao tặng 600 suất quà, trị giá 5 triệu đồng cho các học sinh 2 nhà trường.


Lãnh đạo UBND huyện Trạm Tấu trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu. 

Chương trình Đêm hội trăng rằm - "Lồng đèn thắp sáng ước mơ” nhân dịp Tết Trung thu 2023 là hoạt động thường niên, ý nghĩa do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận động "Vì đàn em thân yêu”; quan tâm, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em sống trong các gia đình hộ nghèo, vùng sâu, vùng xa. Đồng thời, thu hút trẻ em tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn, có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần; đảm bảo mọi trẻ em đều được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn và thiết thực.

Mai Linh 

Tags Đêm hội trăng rằm huyện Trạm Tấu

Các tin khác
Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng với các đại biểu tham dự đại hội.

Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Nguyễn Xuân Thắng nhận định những thành tích tiêu biểu của các đại biểu dự Đại hội lần này là hạt nhân lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

Nhà máy Nước sạch Nam Núi Cốc giai đoạn I với công suất 50.000m3/ngày chuẩn bị đi vào hoạt động.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, để bảo đảm các tiêu chí nước sạch trong xây dựng nông thôn mới phù hợp thực tiễn từng vùng, từng địa phương trên tinh thần mọi người dân nông thôn đều được tiếp cận và sử dụng nước sạch an toàn với chi phí hợp lý.

Phiên giao dịch tư vấn, cung cập thông tin thị trường lao động tại xã Xuân Ái, huyện Văn Yên.

Trong các ngày từ 16/9 – 12/10, huyện Văn Yên sẽ tổ chức các hội nghị tư vấn đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động tại 18 xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Ngành dệt may sử dụng nhiều nhân lực

Do chưa đánh giá hết được các tác động và dự báo tình hình kinh tế - xã hội thời gian tới, cũng như chưa đủ căn cứ đề xuất thời điểm điều chỉnh lương tối thiểu vùng năm 2024, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) báo cáo Chính phủ xin lùi thời gian trình phương án lương tối thiểu vùng đến cuối năm 2023…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục