Lời cảm tạ của gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Yến - Tổng biên tập Tạp chí Văn nghệ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/10/2023 | 2:36:47 PM

YênBái - Gia đình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái.

Trân trọng cảm ơn: tập thể, cá nhân các ban, sở, ngành, đoàn thể, các huyện, thị, thành phố, khối Hội thi đua đặc thù tỉnh, dòng tộc họ Hoàng Yên Bái, Hiệp hội Xây dựng Yên Bái; các công ty, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái; lãnh đạo và cán bộ Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật (VHNT) Yên Bái, các chi hội chuyên ngành, hội viên, cộng tác viên Hội Liên hiệp VHNT tỉnh; các hội VHNT chuyên ngành trung ương, Hội VHNT các tỉnh bạn (Phú Thọ, Lào Cai, Nam Định) cùng tập thể lớp XH3b Đại học Công đoàn Hà Nội; các tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Nam Định cùng họ hàng thân quyến, các gia đình thông gia, liên gia, bạn bè thân hữu gần xa đã đến động viên chia sẻ, và đưa tiễn chồng, cha, ông chúng tôi là:

 Ông NGUYỄN NGỌC SAN

Sinh ngày 02/02/1951, vì tuổi cao bệnh trọng đã từ trần vào hồi 18h35' ngày 3 tháng 10 năm 2023 (tức ngày 19 tháng 8 Quý Mão), hưởng thọ 73 tuổi, về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang quê nhà Cánh Phượng, Nam Định. 

Trong lúc tang gia bối rối, gia đình không tránh khỏi những khiếm khuyết,  rất mong được lượng thứ! 

Thay mặt gia đình
Quả phụ: Trịnh Thị Lân
Trưởng nam: Nguyễn Ngọc Kiên
Thứ nữ: Nguyễn Thị Ngọc Yến
cùng toàn thể gia quyến

Tags Lời cảm ơn gia đình Nguyễn Ngọc Yến Tổng biên tập Tạp chí Văn nghệ Yên Bái

Các tin khác
Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9.

Chính phủ yêu cầu các Bộ Nội vụ và các bộ, cơ quan liên quan chủ động xây dựng các văn bản quy định và chuẩn bị các công việc cụ thể để triển khai kịp thời chế độ tiền lương mới khi được Trung ương và Quốc hội thông qua.

Hà Nội có thể đón mưa vào đêm nay và sáng mai (7/10).

Do ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh yếu, từ chiều tối và đêm nay đến sáng mai (7/10), miền Bắc có mưa rào và dông rải rác, vùng núi có mưa to. Tây Nguyên, Nam Bộ mưa rải rác vào chiều tối.

BHXH huyện Trấn Yên phối hợp tổ chức dịch vụ thu Bưu điện ra quân tuyên truyền, vận động tiểu thương chợ Cổ Phúc tham gia BHXH tự nguyện.

Để chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện đến gần với người dân, thời gian qua, BHXH tỉnh Yên Bái đã triển khai nhiều giải pháp linh hoạt, phù hợp với từng địa bàn, phân tích từng nhóm đối tượng cụ thể và huy động được sự vào cuộc của chính quyền địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục