Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp trao 50 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó xã Minh Bảo

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/11/2023 | 4:46:12 PM

YênBái - Chiều 15/11, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái, Báo Yên Bái, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Anh Auto, Công ty Fresh Food tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học và THCS Minh Bảo, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái.


Tham dự và trao quà có các đồng chí: Trần Trọng Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Hà Ngọc Văn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Yên Bái; Văn phòng Hội Nhà báo Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh; lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Anh Auto và Công ty Fresh Food, lãnh đạo thành phố Yên Bái, xã Minh Bảo...


Các đơn vị tài trợ trao tặng các suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái.

Tại chương trình, 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và THCS Minh Bảo  đã được nhận  quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) của các đơn vị tài trợ.

Việc trao những phần quà sẽ góp thêm niềm tin cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập, trở thành những công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

Được biết, năm học 2023 – 2024, Trường Tiểu học và THCS Minh Bảo có 392 học sinh ở 12 lớp. Tỷ lệ chuyên cần đạt 99%; tỷ lệ học sinh khá giỏi của nhà trường đạt trên 50%; tỷ lệ hoàn thành chương trình tiêu học đạt 100%, THCS đạt 98%; tỷ lệ phân luồng sau THCS đạt 100%; tỷ lệ học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường chiếm trên 20%.

Thanh Chi – Bùi Minh 

Tags Hội Nhà báo Việt Nam Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái Báo Yên Bái suất quà học sinh nghèo Minh Bảo

Các tin khác
Bộ GTVT vừa có công điện yêu cầu các chủ đầu tư, ban quản lý dự án tăng cường công tác quản lý để đảm bảo chất lượng công trình, an toàn lao động tại công trường thi công.

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có công điện yêu cầu các chủ đầu tư/ban quản lý dự án (QLDA) tăng cường công tác quản lý để đảm bảo chất lượng công trình, an toàn lao động tại các dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông.

Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Yên Bái, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Anh Auto, Công ty Fresh Food đã trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo của xã Sùng Đô.

Sáng nay - 15/11, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Báo Yên Bái, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Anh Auto, Công ty Fresh Food đã tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ nghèo của xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.

TP Huế mưa ngập sáng 15/11.

Miền Trung tiếp tục mưa lớn kéo dài. Đặc biệt, nước lũ trên sông Hương (Thừa Thiên Huế) dự báo sẽ dâng lên mức 4,4m, trên báo động 3: 0,9m. Hình thái thiên tai khu vực miền Trung còn diễn biến phức tạp.

Người dân xã Sơn Lương hiến đất làm đường giao thông nông thôn.

Cũng như nhiều địa phương khác trên địa bàn huyện Văn Chấn, trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Sơn Lương gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với nhiều nỗ lực, đến cuối năm 2021, Sơn Lương đã hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM. Từ năm 2022 đến nay, địa phương đã triển khai nhiều giải pháp phù hợp nhằm giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt được.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục