Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Báo Yên Bái trao tặng 100 suất quà cho hộ nghèo xã Sùng Đô

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/11/2023 | 2:46:51 PM

YênBái - Sáng nay - 15/11, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Báo Yên Bái, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Anh Auto, Công ty Fresh Food đã tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ nghèo của xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.

Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Yên Bái, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Anh Auto, Công ty Fresh Food đã trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo của xã Sùng Đô.
Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Yên Bái, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Anh Auto, Công ty Fresh Food đã trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo của xã Sùng Đô.

Tại chương trình, đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Yên Bái, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Anh Auto, Công ty Fresh Food đã trao tặng 100 suất quà gồm: chăn ấm, đồ dùng sinh hoạt… cho các hộ nghèo với tổng trị giá 50 triệu đồng. 

Đây là hoạt động ý nghĩa được Báo Yên Bái triển khai nhằm chia sẻ, giúp đỡ xã phụ trách và động viên các hộ nghèo đặc biệt khó khăn tích cực phát triển kinh tế, vươn lên thoát đói nghèo.

Sùng Đô là xã đặc biệt khó khăn của huyện Văn Chấn với hơn 90% là đồng bào Mông. Xã có 5 thôn bản với 493 hộ, trong đó 255 hộ thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Tuy còn nhiều khó khăn, song bà con nhân dân xã Sùng Đô luôn đoàn kết, tin tưởng, đồng thuận cùng cấp ủy cấp ủy, chính quyền các cấp; luôn chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương...

Thu Trang

Tags Hội Nhà báo Việt Nam Báo Yên Bái suất quà hộ nghèo Văn Chấn Sùng Đô

Các tin khác
TP Huế mưa ngập sáng 15/11.

Miền Trung tiếp tục mưa lớn kéo dài. Đặc biệt, nước lũ trên sông Hương (Thừa Thiên Huế) dự báo sẽ dâng lên mức 4,4m, trên báo động 3: 0,9m. Hình thái thiên tai khu vực miền Trung còn diễn biến phức tạp.

Người dân xã Sơn Lương hiến đất làm đường giao thông nông thôn.

Cũng như nhiều địa phương khác trên địa bàn huyện Văn Chấn, trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Sơn Lương gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với nhiều nỗ lực, đến cuối năm 2021, Sơn Lương đã hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM. Từ năm 2022 đến nay, địa phương đã triển khai nhiều giải pháp phù hợp nhằm giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt được.

Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đang đi vào đời sống thực tế ở cơ sở và phát huy hiệu quả, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái. Trong ảnh: Đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lục Yên trao đổi về ứng dụng các tiện ích phục vụ đời sống thường nhật từ sử dụng điện thoại thông minh. (Ảnh: Mạnh Cường)

Triển khai các nghị quyết của Quốc hội, Hội đồng nhân dân tỉnh về thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), trong 2 năm qua, tỉnh Yên Bái đã tập trung chỉ đạo, điều hành với quyết tâm chính trị cao và nỗ lực thực hiện tốt.

Cán bộ BHXH huyện Lục Yên tuyên truyền chính sách bảo hiểm y tế cho người dân xã Khánh Thiện ngay trên đồng ruộng.

Nhiều điểm mới của Nghị định 75 đã mở rộng điều kiện tiếp cận và thụ hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) như mở rộng nhóm đối tượng được Nhà nước hỗ trợ đóng BHYT; tăng hỗ trợ mức đóng, mức hưởng khám chữa bệnh (KCB) BHYT cho một số nhóm đối tượng…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục