Sau chuột túi, lại xuất hiện lạc đà nhẩn nha gặm cỏ tại Cao Bằng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/11/2023 | 10:04:00 PM

Các cá thể lạc đà xuất hiện là tang vật của đối tượng buôn lậu để lại.

Các cá thể lạc đà xuất hiện là tang vật của đối tượng buôn lậu để lại. Ảnh: Người dân cung cấp.
Các cá thể lạc đà xuất hiện là tang vật của đối tượng buôn lậu để lại. Ảnh: Người dân cung cấp.

Tối 25.11, trao đổi với PV, ông Đàm Văn Thắng - Chủ tịch UBND xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng - xác nhận sự hiện diện của các cá thể lạc đà.

Theo ông Thắng, số lạc đà này được Đồn Biên phòng Xuân Trường phát hiện từ khoảng tháng 3.2023. Đơn vị đã thông báo rộng rãi để tìm chủ của số tang vật trên nhưng không ai nhận nên các cá thể lạc đà hiện thuộc quản lý, sở hữu của đồn.

Hình ảnh lạc đà xuất hiện tại Cao Bằng đang gây chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội.

(Theo Lao động)

Các tin khác
Các thành viên đoàn tình nguyện.

Đêm nhạc gây quỹ “Gửi gạch lên vùng cao” sẽ xây dựng, chỉnh trang một số trường học; trao quà tặng và học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở hai tỉnh Yên Bái và Lào Cai.

Rạng sáng 25/11, đỉnh Fansipan xuất hiện băng tuyết.

Đêm 24/11, rạng sáng 25/11, do ảnh hưởng của khối khí lạnh từ phía Bắc tràn xuống nước ta, nền nhiệt độ ở các địa phương trong tỉnh giảm. Vùng thấp trời rét nhẹ, vùng cao trời rét đậm.

Bà Châu Thị Xéo (giữa) tích cực vận động đồng bào Chăm ở xã Phước Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) trồng cây măng tây xanh, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Ảnh tư liệu, minh họa

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định số 28/2023/QĐ-TTg (ngày 23/11/2023) sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 12/2018/QĐ-TTg ngày 6/3/2018 về tiêu chí lựa chọn, công nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Trao thưởng cho các thanh niên khuyết tật tiêu biểu.

Các thanh niên khuyết tật tiêu biểu được tuyên dương hiện đang sinh sống, học tập, lao động, công tác trên cả nước, từ nông thôn, biên giới, vùng sâu, vùng xa đến đô thị; thuộc mọi tầng lớp, ngành nghề trong xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục