Đường sắt khai trương đoàn tàu tuyên truyền Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/11/2023 | 8:23:41 AM

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã khai trương đoàn tàu tuyên truyền Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Đoàn tàu tuyên truyền Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.
Đoàn tàu tuyên truyền Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Cùng với 19 công trình công đoàn chào mừng đại hội đã được hoàn thành, đoàn tàu tuyên truyền HP1/2 chạy hành trình Hà Nội - Hải Phòng và đoàn tàu tuyên truyền SE5/6 chạy hành trình Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh là một trong chuỗi các hoạt động tuyên truyền, mang thông điệp của Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam gửi đến cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động và nhân dân cả nước về vai trò và sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân Việt Nam.

Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam đề nghị các Ban lái tàu và Tổ tiếp viên SE5/6 phục vụ trên đoàn tàu tuyên truyền phát huy tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn các mặt, giữ gìn biểu trưng, băng rôn, khẩu hiệu trên đầu máy, toa xe luôn sạch sẽ và phát thanh tuyên truyền về Đại hội trong suốt hành trình của đoàn tàu.

Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028 sẽ diễn ra từ ngày 1- 3/12/2023 tại Hà Nội.

(Theo VTV)

Các tin khác
Từ đêm nay miền Bắc chuyển rét kèm mưa và mưa nhỏ rải rác. (Ảnh minh hoạ)

Cơ quan khí tượng cho biết, đêm nay miền Bắc chuyển rét kèm mưa và mưa nhỏ rải rác, vùng núi Bắc Bộ có nơi rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất dưới 11 độ C.

Ông Đặng Hồng Quân truyền dạy bản sắc văn hóa dân tộc Dao cho thế hệ trẻ.

Xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên đã phát huy vai trò của người có uy tín trong cộng đồng. Đây là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, là cơ sở để thực hiện chính sách đại đoàn kết dân tộc, là kênh thông tin tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần đổi thay diện mạo quê hương.

Ra mắt điểm chỉ đạo cấp tỉnh Tổ truyền thông cộng đồng xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu.

Tuyên truyền, vận động thay đổi nếp nghĩ, cách làm góp phần xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục có hại và một số vấn đề xã hội cấp thiết là một trong 4 nội dung của Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt đoàn người có công với cách mạng tỉnh Trà Vinh.

Chính phủ vừa có tờ trình Chủ tịch nước tặng quà cho người có công nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với tổng kinh phí hơn 449,432 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục