Ra mắt Báo cáo Toàn cảnh Báo chí Truyền thông Việt Nam 2023-2024

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/12/2023 | 8:30:46 AM

Báo cáo Toàn cảnh Truyền thông Việt Nam 2023-2024 sẽ mang đến những thông tin chính xác và cập nhật về thị trường truyền thông tại Việt Nam, những xu hướng và dự báo cho năm 2024.

Ngày 15/12, Công ty Global PR Hub đã phối hợp cùng Nền tảng Quảng cáo Toàn cầu MGID chính thức phát hành Báo cáo Toàn cảnh Báo chí Truyền thông Việt Nam 2023-2024 (Vietnam Media Landscape Report 2023–2024), với sự cố vấn chuyên môn từ Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Truyền thông Số Việt Nam.

Báo cáo là nguồn tổng hợp những thông tin đáng tin cậy, mang tính chuyên nghiệp cho người làm truyền thông với các số liệu khảo sát, phân tích và dự báo từ những chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam và trên thế giới.

Nghiên cứu cũng cung cấp cái nhìn tổng quan về các xu hướng phát triển của nhiều kênh truyền thông trong những năm qua. Những tiềm năng và thách thức đối với ngành báo chí và truyền thông Việt Nam được thảo luận thông qua phân tích chuyên sâu về hành vi tiếp nhận thông tin, thói quen sử dụng mạng xã hội và các nền tảng kỹ thuật số khác, cũng như cách nhìn nhận và đánh giá về độ tin cậy của báo chí chính thống.

Ngoài ra, Báo cáo còn đề xuất một số chiến lược tiếp cận và hướng dẫn thực tế giúp doanh nghiệp điều chỉnh kế hoạch truyền thông để phù hợp hơn với sự thay đổi nhanh chóng của lĩnh vực này. Ngành truyền thông tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi các doanh nghiệp, tổ chức và người làm nghề phải thích ứng linh hoạt và nhanh chóng. 

Báo cáo Toàn cảnh Truyền thông Việt Nam 2023-2024 có độ dài 76 trang với ngôn ngữ Tiếng Anh. Báo cáo được phát hành dưới dạng bản in và PDF.

Người dùng có thể tải xuống tại đây./.

YBĐT (Theo Vietnam+)

Các tin khác
Thủ tướng yêu cầu các địa phương theo dõi, nắm tình hình chi trả lương, thưởng cho người lao động của doanh nghiệp.

Ngày 15.12, Văn phòng Chính phủ cho biết, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 30/CT-TTg yêu cầu các bộ ngành, địa phương tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin và Bảo trợ người khuyết tật, bảo vệ quyền trẻ em vừa có thư ngỏ vận động ủng hộ, tặng quà giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024. Báo Yên Bái trân trọng gửi đến bạn đọc toàn văn Thư ngỏ!

Quang cảnh Hội nghị

Chiều 15/12, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi hành án dân sự năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Mô hình lắp camera an ninh của Công an xã Tân Lĩnh được chính quyền, nhân dân địa phương hưởng ứng đã phát huy hiệu quả trong đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở.

Trong 10 tháng năm 2023, Công an huyện Lục Yên đã điều tra, khám phá 105 vụ phạm pháp hình sự, bắt giữ 138 đối tượng; xử lý 1.720 vụ vi phạm pháp luật về trật tự xã hội, xử phạt 1,2 tỷ đồng; thu hồi 154,2 ha đất rừng bị lấn chiếm…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục