Sức sống mới trên bản tái định cư Hồng Nhì Pá

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/1/2024 | 2:46:03 PM

YênBái - Đón xuân mới 2024 đánh dấu một sự hồi sinh mới trên vùng đất lũ. Một bản định cư mới, một nhịp sống mới, yên bình đang hiện hữu ở Hồng Nhì Pá (Mù Cang Chải). Dù còn nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm thấu đáo của chính quyền địa phương, sự chung tay giúp sức của cộng đồng xã hội, chắc chắn năm nay người dân ở bản tái định cư Hồng Nhì Pá sẽ đón một cái tết an toàn, yên vui và đầm ấm.

Thanh Chi - Mạnh Cường

Tags Yên Bái Mù Cang Chải Hồng Nhì Pá Lao Chải Nông Việt Yên

Các tin khác
Ảnh minh họa

Dự báo gần sáng 3/1, không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến miền Bắc, nền nhiệt giảm mạnh, trời chuyển rét. Các tỉnh miền Trung trong hai ngày 3-4/1 có mưa rào rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to.

Công nhân Công ty cổ phần Yên Thành sản xuất sản phẩm măng tre Bát độ xuất khẩu.

Những việc làm thiết thực, hiệu quả của công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Yên Thành trong nhiệm kỳ qua, nhất là việc chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động trong Công ty đã tạo môi trường làm việc tốt hơn cho người lao động.

Đại tá Lê Việt Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Công an tỉnh Yên Bái đã làm tốt công tác tham mưu giúp Bộ Công an và tỉnh triển khai các mặt công tác bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh; trực tiếp tổ chức thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về an ninh trật tự (ANTT), đấu tranh phòng chống âm mưu hoạt động của các thế lực phản động thù địch, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác; là nòng cốt thực sự vững chắc trong Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, xây dựng và củng cố nền an ninh nhân dân, gắn với thế trận an ninh nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện GTVT Yên Bái mong muốn sớm có giải pháp để BV hoạt động bình thường trở lại và giải quyết dứt điểm số tiền nợ lương và BHXH.

Được biết, suốt 3 năm qua, Bệnh viện Giao thông vận tải (GTVT) Yên Bái không thể đảm bảo chi thường xuyên và không được cấp kinh phí hoạt động dẫn đến tình trạng nợ lương, chậm đóng BHXH kéo dài, khiến đời sống của hàng chục cán bộ, nhân viên vô cùng khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục