Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng 300 chăn ấm cho trẻ em 3 xã vùng cao Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/1/2024 | 10:17:57 AM

YênBái - Vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái đã trao tặng 300 chăn ấm cho trẻ em mầm non của 3 xã vùng cao của huyện Văn Chấn

300 chăn ấm được hỗ trợ cho trẻ em 3 xã Suối Giàng, Nậm Mười và Sùng Đô, huyện Văn Chấn
300 chăn ấm được hỗ trợ cho trẻ em 3 xã Suối Giàng, Nậm Mười và Sùng Đô, huyện Văn Chấn

Thực hiện Quyết định số 588/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án vận động nguồn lực xã hội hỗ trợ trẻ em các xã đặc biệt khó khăn thuộc vùng dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2019 - 2025, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái đã trao tặng 300 chăn ấm cho trẻ em mầm non của 3 xã Suối Giàng, Nậm Mười và Sùng Đô, huyện Văn Chấn với trị giá gần 100 triệu đồng.

Đây là những phần quà thiết thực, thể hiện trách nhiệm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, tiếp thêm động lực giúp các em vượt khó, nỗ lực vươn lên, chăm ngoan tới trường.

Thu Trang

Tags Yên Bái trao tặng chăn ấm trẻ em vùng dân tộc thiểu số huyện Văn Chấn

Các tin khác
Công an xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên phối hợp làm căn cước công dân cho người dân.

Hàng tháng, mỗi công an xã bán chuyên trách được hưởng mức phụ cấp bằng 0,8% mức lương cơ sở. Lực lượng dân quân tự vệ được bảo đảm đầy đủ chế độ chính sách, mua sắm và cấp phát đầy đủ trang phục theo quy định.

Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật thường xuyên được tổ chức thông qua các buổi họp thôn, bản

Toàn tỉnh hiện có 166/173 xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật, đạt gần 96%, tăng gần 6% so với năm 2022.

Ảnh minh họa

Tại Dự thảo Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cơ quan soạn thảo đã đề xuất quy định, người bị chết khi tham gia chữa cháy, cứu nạn có thể xem xét công nhận là liệt sĩ...

Cán bộ Hội LHPN xã Văn Phú (thành phố Yên Bái) trao gà giống hỗ trợ sinh kế cho hộ hội viên yếu thế.

Được giao 10 nhiệm vụ cụ thể theo Chương trình hành động 135 của Tỉnh ủy về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái đến nay đều hoàn thành đạt và vượt kế hoạch, trong đó nhiều chỉ tiêu đạt trên 200% kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục