4 người tử vong trong đám cháy rạng sáng ở quận Hoàn Kiếm

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/1/2024 | 9:00:51 AM

Khoảng 4h48 ngày 15-1, xảy ra vụ cháy trên phố Hàng Lược, phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm). Đám cháy xuất phát từ tầng 2 của ngôi nhà trên phố nhanh chóng bịt kín các tầng trên.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng có mặt, được sự chi viện của Công an quận Ba Đình, đám cháy nhanh chóng được dập tắt. Nhưng hậu quả cả 4 người trong gia đình đã tử vong.

Thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra tại số 4 Hàng lược. Đây là ngôi nhà 4 tầng kinh doanh hoa tươi và hoa lụa. Hậu quả 4 người trong gia đình tử vong. Hiện tại đã đưa thi thể của 4 nạn nhân xuống bàn giao cho cơ sở y tế.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. Toàn bộ đoạn phố Hàng Lược từ đầu Hàng Cót đến Hàng Khoai đã được khoanh vùng phục vụ công tác điều tra.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Người dân đi dưới thời tiết mưa, lạnh ở Sapa, tỉnh Lào Cai.

Tuần này, thời tiết miền Bắc có nhiều thay đổi, cuối tuần có đợt không khí lạnh mạnh tràn về. Trong khi đó, phía Nam thời tiết vẫn ổn định.

Thực hiện tốt chính sách dân số, các gia đình sẽ có điều kiện nuôi dạy con cái thông minh, khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Yên Bái các cấp Yên Bái đã tích cực truyền thông, nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng cho chị em phụ nữ trong thực hiện công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS), xây dựng gia đình hạnh phúc, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng quà Tết cho công nhân lao động.

Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương triển khai giải pháp chăm lo đời sống, bảo đảm an sinh xã hội cho người dân, bảo đảm mọi người dân, người lao động đều có Tết.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho Trường mầm non Sùng Đô.

Vượt qua những cơn mưa dai dẳng giữa đông và chặng đường dài gần 250km, các thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh Trường tiểu học JEAN PIAGET từ Cầu Giấy, Hà Nội đã mang nhiều phần quà ý nghĩa đến sẻ chia với trẻ mầm non vùng cao Sùng Đô, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục