Tiếp tục tăng chuyến, ba hãng hàng không cung ứng 2,64 triệu ghế dịp tết

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/1/2024 | 9:14:16 AM

Ba Hãng hàng không gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO tiếp tục tăng thêm các chuyến bay nội địa nhằm phục vụ dịp cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Các Hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO tiếp tục tăng thêm chuyến bay dịp cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới.
Các Hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO tiếp tục tăng thêm chuyến bay dịp cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới.

Để phục vụ nhu cầu của hành khách dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) tiếp tục tăng thêm hơn 66.200 ghế, tương đương hơn 310 chuyến bay nội địa trong giai đoạn cao điểm Tết từ ngày 25/1 đến 24/2/2024 (tức từ ngày 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Đợt tăng chuyến này nâng tổng số chuyến bay toàn mạng nội địa và quốc tế của Vietnam Airlines Group trong dịp cao điểm tết lên xấp xỉ 2,64 triệu ghế, tương đương 12.374 chuyến bay.

Các chuyến bay tăng cường tập trung nhiều nhất vào các đường bay nội địa giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Huế, Quảng Nam, Tuy Hòa, Đà Lạt, Cam Ranh, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Phú Quốc. Các chuyến bay vừa phục vụ nhu cầu về nhà đoàn viên, vừa đáp ứng nhu cầu du xuân dịp tết của hành khách.

Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, do nhu cầu đi lại tăng cao, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động lên kế hoạch mua vé máy bay từ sớm.

Ngoài ra, hành khách nên làm thủ tục check-in trước qua website, ứng dụng di động, tổng đài 1900 6265 (telephone check-in) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in). Hành khách nên có mặt tại sân bay 2 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa, 3 tiếng trước giờ khởi hành với các chuyến bay quốc tế.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Lãnh đạo tỉnh và huyện  Trạm Tấu chúc mừng tân binh Trạm Tấu trong lễ giao nhận quân năm 2023.

Năm 2024, huyện Trạm Tấu được giao tuyển chọn, gọi 45 công dân nhập ngũ và 15 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.

Các cán bộ Ban Chấp hành Hội LHPN xã Phúc Sơn (thị xã Nghĩa Lộ) tặng quà cho các con đỡ đầu nhân dịp năm học mới 2023-2024.

Hơn 1 năm nay, cô bé 11 tuổi Hồ Hải Anh - thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái có thêm những người quan tâm tới mình mà không phải là họ hàng ruột thịt. Từ ngày có các con mà các mẹ nhận đỡ đầu, các mẹ dành thêm sự yêu thương cho những đứa con không phải mình sinh ra.

Hộ ông Hà Văn Hùng ở thôn Bản Tạo, xã Đồng Khê được hỗ trợ làm nhà mới trong năm 2023.

Đối với người nghèo, mỗi cái tết lại là một lần vất vả lo toan. Việc chăm lo tết cho người nghèo và gia đình chính sách đang được các cấp, các ngành của huyện Văn Chấn tích cực triển khai với nhiều hình thức để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có cái tết đầm ấm, đủ đầy.

Tuổi trẻ xã Đại Đồng tham gia xây dựng hạ tầng nông thôn.

Những năm qua, Huyện đoàn Yên Bình luôn đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đẩy mạnh các phong trào thi đua “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục