Agribank Bắc Yên Bái chi nhánh huyện Lục Yên trao 200 suất quà tết cho hộ nghèo

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/1/2024 | 9:30:46 AM

YênBái - Chiều 25/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Bắc Yên Bái chi nhánh huyện Lục Yên tổ chức Chương trình an sinh xã hội “Agribank chung tay vì người nghèo” nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024”.

Lãnh đạo Agribank Bắc Yên Bái chi nhánh huyện Lục Yên trao quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thị trấn Yên Thế.
Lãnh đạo Agribank Bắc Yên Bái chi nhánh huyện Lục Yên trao quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thị trấn Yên Thế.

Trong chương trình, Agribank Bắc Yên Bái Chi nhánh huyện Lục Yên đã trao 200 suất quà với tổng số tiền 100 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lục Yên, Phòng Lao động - Thương binh và  Xã hội, Phòng Giáo dục- Đào tạo, Hội Khuyến học và Trường Trung cấp Lục Yên. Những phần quà ý nghĩa này sẽ được trao cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lục Yên.

Dịp này, Agribank Bắc Yên Bái Chi nhánh huyện Lục Yên cũng đã trao 17 suất quà cho 17 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Yên Thế. 

Những suất quà tết qua chương trình an sinh xã hội "Agribank chung tay vì người nghèo”, thể hiện nghĩa tình - trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Đây sẽ là nguồn động viên, chia sẻ cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, học sinh nghèo có một cái tết vui vẻ, đầm ấm.

Cùng ngày, Agribank Chi nhánh huyện Văn Chấn Yên Bái cũng đã trao tặng 100 suất quà tết cho hộ nghèo trên địa bàn.
Vũ Đồng

Các tin khác
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái cùng đoàn viên thanh niên ra quân làm đường giao thông nông thôn tại bản Nả Háng, xã Mồ Dề, huyện Mù Cang Chải.

Mỗi dịp cuối năm, tết đến xuân về, như đã hẹn trước, thời điểm này cũng là khi những hoạt động của chương trình “Đông xuân tình nguyện” lại tới. Từ vùng cao đến vùng thấp, từ thành phố đến nông thôn, trên khắp những nẻo đường, ngõ nhỏ, đâu đâu cũng thấy màu áo xanh tình nguyện hối hả với nhiều hoạt động thiết thực, mang “xuân ấm” lan tỏa cộng đồng.

Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tư vấn cho người nghiện ma túy chuẩn bị hết hạn về gia đình.

Từ bỏ ma túy, những người nghiện hoàn toàn có thể trở thành người có ích cho gia đình, cộng đồng, xã hội. Đây không chỉ là nội dung tuyên truyền mang đậm ý nghĩa nhân văn tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Yên Bái mà còn trở thành động lực, khích lệ các học viên. Để cánh cửa tái hòa nhập cộng đồng rộng mở, Cơ sở luôn vận dụng hiệu quả giai đoạn lao động trị liệu, dạy nghề, tạo việc làm cho người cai nghiện.

Công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành thu gom rác thải trên địa bàn thành phố.

Ngày 25/1, UBND tỉnh Yên Bái đã có Công văn số 291/UBND-TNMT về việc tăng cường công tác kiểm soát, giám sát chặt chẽ các nguồn thải và đảm bảo vệ sinh môi trường trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Lãnh đạo huyện Văn Chấn và  Agribank Chi nhánh huyện Văn Chấn Yên Bái trao quà tết cho hộ nghèo

Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chiều nay - 25/1, Agribank Chi nhánh huyện Văn Chấn Yên Bái phối hợp cùng Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức chương trình "Trao tặng quà tết cho người nghèo nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục