Trao quà Tết cho hộ gia đình khó khăn tại xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/2/2024 | 2:33:03 PM

YênBái - Sáng 1/2, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Yên Bái, Viễn thông Yên Bái, Tổ chức Samaritan’s Purse Hoa Kỳ (Văn phòng đại diện tại Việt Nam) trao tiền hỗ trợ làm nhà và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên.

Đoàn đã trao hỗ trợ 50 triệu đồng làm nhà cho hộ gia đình ông Bàn Văn Hiện tại thôn 4 Vàn. Gia đình ông Hiện có 3 người con, có cháu bị khuyết tật, vợ ông Hiện sức khỏe yếu; gia đình không có đất sản xuất, ông Hiện phải đi làm thuê nuôi cả gia đình. 

Nhận được hỗ trợ từ các đơn vị và sự hỗ trợ ngày công làm nhà từ anh em, bạn bè, hàng xóm và tiền vay mượn, ông Hiện đã xây dựng được căn nhà khang trang, ấm cúng.    

Đoàn cũng đã trao tiền cho 10 hộ nghèo của xã, mỗi suất 500.000 đồng và trao tặng nhu yếu phẩm, thực phẩm cho 80 hộ gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, mỗi suất quà trị giá gần 2 triệu đồng. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của Văn phòng UBND tỉnh, các đơn vị đối với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời chia sẻ, động viên các hộ gia đình ổn định cuộc sống, vui Tết đón xuân đầm ấm.

Anh Dũng

Tags Văn phòng UBND quà tết gia đình khó khăn xã Phúc Lợi huyện Lục Yên

Các tin khác
Dự kiến từ 1-7-2024 sẽ thực hiện cải cách chính sách tiền lương mới theo nghị quyết 27 của trung ương

Bộ Nội vụ đã có đề nghị về tiền lương làm căn cứ đóng bảo hiểm xã hội với cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang... khi thực hiện chế độ tiền lương mới từ 1-7.

Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải tặng quà động viên đội ngũ bí thư chi bộ bản, tổ dân phố, người có uy tín trong cộng đồng dân cư.

Nhân dịp đón xuân mới Giáp Thìn, huyện Mù Cang Chải vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt bí thư chi bộ bản, tổ dân phố, người có uy tín trong cộng đồng dân cư trên địa bàn năm 2023.

Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương rất mong người dân đến tham gia hiến máu từ nay đến hết Tết Nguyên đán.

Theo Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương, để bảo đảm nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị dịp Tết Nguyên đán, hiện Viện đang thiếu 10.000 đơn vị máu dự trữ. Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương rất mong người dân đến tham gia hiến máu từ nay đến hết Tết Nguyên đán; đặc biệt là những người có nhóm máu O và nhóm máu A.

Dịch vụ cắm hoa thuê ngày Tết lên ngôi

Tết Giáp Thìn đã bước vào những ngày cao điểm. Tết về khiến tất thảy bận rộn. Các dịch vụ “ăn theo” dịp Tết cũng "nhộn nhịp" tăng giá.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục