Công an huyện Văn Yên tặng quà hỗ trợ hộ nghèo dịp Tết Nguyên đán

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/2/2024 | 3:39:22 PM

YênBái - 34 suất quà tết với tổng trị giá trên 26 triệu đồng gồm: chăn ấm, bánh kẹo tết và tiền mặt đã được Công an huyện Văn Yên trao tặng các hộ nghèo, người yếu thế trong xã hội, bệnh nhân nghèo, trẻ em khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Công an huyện Văn Yên tặng quà cho các hộ nghèo xã Lâm Giang.
Công an huyện Văn Yên tặng quà cho các hộ nghèo xã Lâm Giang.

Được biết, Quỹ "1.000 đồng" của Công an huyện Văn Yên được phát động và xây dựng từ năm 2022. Đúng như tên gọi, hàng ngày, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, mỗi cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đã tự nguyện, tự giác bỏ vào hòm Quỹ 1.000 đồng để thực hiện các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội. Với số tiền 150 triệu đồng tự nguyện ủng hộ của cán bộ, chiến sĩ, Công an huyện Văn Yên đã trao tặng hàng trăm suất quà cho các đối tượng yếu thế như người nghèo, người già cô đơn, trẻ em khó khăn, các gia đình gặp thiên tai, hỏa hoạn. 

Từ khi được xây dựng đến nay, Quỹ "1.000 đồng" đã hỗ trợ gia đình các chiến sỹ trong đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng quà gia đình chính sách, hỗ trợ cây, con giống, thức ăn chăn nuôi, nông cụ sản xuất cho những hộ nghèo, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây chính là cách thiết thực nhất học và làm theo Bác để dành tặng một mùa xuân yêu thương đến mọi người, mọi nhà...

Thu Trang - Thu Nhài

Tags Công an huyện Văn Yên tặng quà hộ nghèo Tết Nguyên đán

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Giáo đốc  Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Yên Bái tặng quà các hộ nghèo ở xã Chế Cu Nha

Nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024, vừa qua, Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã tổ chức Chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký Quyết định 135/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp.

Công nhân lĩnh vực dệt may.

Hội đồng tiền lương quốc gia vừa chính thức trình Chính phủ xem xét điều chỉnh tăng lương tối thiểu vùng từ 1/7/2024. Việc tăng lương tối thiểu vùng đồng bộ với thời điểm thực hiện cải cách tiền lương khu vực Nhà nước.

Thay mặt lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái, lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh tặng quà tết cho các hội viên cựu TNXP.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 5/2, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Yên Bái phối hợp tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”, tặng quà tết cho 20 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục