Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái tặng 20 suất quà tết cho cựu thanh niên xung phong

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/2/2024 | 10:29:04 AM

YênBái - Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 5/2, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Yên Bái phối hợp tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”, tặng quà tết cho 20 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Thay mặt lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái, lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh tặng quà tết cho các hội viên cựu TNXP.
Thay mặt lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái, lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh tặng quà tết cho các hội viên cựu TNXP.

Tại chương trình, thay mặt lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái, lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh đã gửi lời chúc các hội viên, chúc các hội viên đón năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, bình an. Đồng thời mong muốn các hội viên tiếp tục phát huy truyền thống TNXP, tích cực tham gia thực hiện các phong trào, hoạt động tại địa phương; tập trung phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng phát triển giàu đẹp. 

Trong dịp này, Báo Tiền Phong và Ngân hàng BIDV Chi nhánh tỉnh Yên Bái cũng gửi tặng 170 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các cựu TNXP của tỉnh. 

Những phần quà đã lan toả truyền thống "Uống nước nhớ nguồn”, "Tương thân tương ái” trong cộng đồng, đem lại niềm vui, hạnh phúc và góp phần giúp các hội viên Hội cựu TNXP có một cái tết đầm ấm, vui tươi hơn.

Hồng Oanh

Tags Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Bắc Yên Bái quà tết cựu thanh niên xung phong nông thôn mới đô thị văn minh

Các tin khác
Hành khách xếp hàng dài chờ vào làm thủ tục check-in trong vài ngày gần đây tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chỉ trong ba ngày đầu tháng 2, Tân Sơn Nhất ghi nhận gần 700/1.100 chuyến bay bị hủy, chậm chuyến. Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo nóng.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà.

Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà khẳng định "chưa tính toán hay đề xuất gì về việc sắp xếp, sáp nhập bất cứ tỉnh, thành phố nào".

Công an xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên tham gia gói bánh trưng cùng bà con bản Khe Tối.

Trong những ngày này, trên địa bàn các xã vùng cao huyện Văn Yên, không khí tết đã thật tưng bừng khi những người con cả năm xa quê làm ăn trở về sum họp cùng gia đình. Thế nhưng, với những cán bộ chiến sĩ công an vùng cao, ngày tết lại là ngày các anh xa nhà để "gác cho dân ngủ, thức cho dân vui chơi".

Lãnh đạo Hội HTGĐLS tỉnh và chính quyền huyện Văn Chấn trao kinh phí xây dựng ngôi nhà tình nghĩa do bà Nguyễn Thu Hằng tài trợ cho bà Đoàn Thị Như - vợ liệt sĩ Vũ Văn Hách.

Sau 45 năm, kể từ ngày chồng hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc, sau những mất mát, bà Như được đon nhận 2 sự kiện có ý nghĩa nhất, an ủi nhất trong cuộc đời.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục