Tết ấm cho người nghèo

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/2/2024 | 7:42:15 AM

YênBái - Những món quà của yêu thương, nhân ái đã mang tết sớm đến hộ nghèo và gia đình chính sách. Sự góp sức chung lòng của cộng đồng đã giúp đỡ cho đồng bào đang gặp khó khăn được đón một mùa xuân thực sự ấm áp tình người.

Mạnh Cường

Tags Yên Bái Tết người nghèo Giáp Thìn

Các tin khác
Tiếp nhận hồ sơ của người lao động để giới thiệu việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Giang). Ảnh: Danh Lam/TTXVN

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho hay: Năm 2024, việc thực hiện kịp thời chế độ, chính sách đối với người lao động tiếp tục là một trong những nhiệm vụ được ưu tiên cùng với chú trọng công tác tư vấn, giới thiệu người lao động tìm kiếm việc làm mới do nền kinh tế vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn; tình trạng thiếu việc làm, mất việc vẫn có thể xảy ra.

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt thuộc Trung tâm Công tác xã hội và BTXH tham gia hoạt động trải nghiệm - hướng nghiệp học nghề thủ công tại Trung tâm Hương Giang.

Toàn tỉnh Yên Bái hiện có 31.711 đối tượng bảo trợ xã hội (BTXH) đang được hưởng trợ cấp hàng tháng tại cộng đồng; 100% đối tượng BTXH được cấp thẻ bảo hiểm y tế theo quy định.

Hàng tấn cá Koi được nuôi tại hồ điều hoà của Nhà máy Xi măng Yên Bái.

Xử lý triệt để nước thải trong quá trình sản xuất, cải tạo hồ chứa nước thải để nuôi cá, trồng cây ven bờ hồ tạo cảnh quan môi trường giúp hồ chứa nước thải trở thành “hồ điều hoà” và cũng là địa điểm để người dân đi bộ, thư giãn.

Một số lưu ý sử dụng điện an toàn trong dịp Tết Nguyên đán 2024

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục