Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức “Ngày đoàn viên” điểm cấp tỉnh năm 2024

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/3/2024 | 7:42:31 AM

YênBái - Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), vừa qua, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đăng cai tổ chức “Ngày đoàn viên” điểm cấp tỉnh năm 2024.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái tặng hoa chúc mừng Chương trình “Ngày đoàn viên” điểm cấp tỉnh năm 2024.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái tặng hoa chúc mừng Chương trình “Ngày đoàn viên” điểm cấp tỉnh năm 2024.

"Ngày đoàn viên” năm 2024 được Trung ương Đoàn tổ chức đồng loạt vào ngày 24/3. Năm nay, Đoàn Khối lựa chọn địa điểm tổ chức "Ngày đoàn viên” điểm tại Công ty TNHH Toyota Hòa Bình Minh Yên Bái với ý nghĩa "Ngày đoàn viên” được tổ chức tại nơi có đoàn viên thanh niên (ĐVTN) nhưng chưa có tổ chức Đoàn nhằm tạo môi trường giao lưu tiến tới thành lập tổ chức Đoàn tại đơn vị về sinh hoạt với ngôi nhà chung Đoàn Khối. 

Tại phần lễ, các đại biểu cùng đông đảo ĐVTN đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 93 năm hình thành và phát triển; tin tưởng vào thế hệ ĐVTN hôm nay sẽ phát huy tốt tinh thần xung kích, tình nguyện, linh hoạt, sáng tạo viết tiếp truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh bằng sự nỗ lực phấn đấu, biến những khó khăn, thách thức thành động lực, thực hiện tốt vị trí, chức năng, vai trò của mình trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan, đơn vị... 

Sang phần hội, các đại biểu cùng đông đảo ĐVTN đã được tham các trò chơi vận động tập thể sôi nổi như: kéo co, bóng chuyền hơi, nhảy bao bố...

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã dành tặng 10 suất quà cho những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Toyota Hòa Bình Minh.

Thông qua Ngày đoàn viên nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với ĐVTN; tạo môi trường thuận lợi để ĐVTN đang lao động, công tác, sinh sống ở các khu vực chưa có tổ chức Đoàn tham gia sinh hoạt Đoàn; là dịp phát huy vai trò, trách nhiệm, nêu gương của người đoàn viên; tiếp tục mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn; phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tích cực, tiến tới thành lập tổ chức Đoàn tại những khu vực có đoàn viên nhưng chưa có tổ chức Đoàn. Đồng thời tạo ra phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, có sức hút đối với đoàn viên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Mai Linh

Tags Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái ngày đoàn viên

Các tin khác
Anh Sùng A Tủa cùng đồng bào Mông ở Phình Hồ giới thiệu sản phẩm chè Shan tuyết cổ thụ của quê hương.

Xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu đang được đánh thức trở nên đẹp ngỡ ngàng, thu hút khách du lịch cả lúc bình mình, hoàng hôn và đêm xuống. Một Phình Hồ đang xây dựng thương hiệu chè Shan tuyết cổ thụ, nâng giá trị chè búp tươi cho địa phương lên gấp gần 3 lần. Diện mạo, sức sống mới tươi trẻ, năng động đang dần hiện hữu ở một xã vùng cao xa xôi với những bước đi đầy tâm huyết, táo bạo của những người trẻ tuổi.

Thường trực Hội CTĐ tỉnh trao biểu trưng hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà cho gia đình chị Lương Thị Liên ở thôn 6, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình.

Những ngôi nhà chữ thập đỏ đã và đang được xây dựng chính là nghĩa cử cao đẹp của cả cộng đồng giúp người nghèo an cư, là "đòn bẩy” để những hoàn cảnh khó khăn yên tâm phát triển kinh tế.

Hành khách làm thủ tục bay tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.

Người dân trang bị chống nắng khi ra đường.

Phía Tây Bắc Bộ ít mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Riêng khu Tây Bắc có nắng nóng đặc biệt gay gắt, đêm không mưa. Gió nhẹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục