Cháy nhà ở Đà Lạt, 3 cháu bé tử vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/6/2024 | 2:46:17 PM

Ngọn lửa bùng lên dữ dội bên trong căn nhà khóa trái cửa ở phường 7, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Lực lượng chức năng phá được khóa thì phát hiện 3 cháu bé tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra hỏa hoạn ở Đà Lạt, khiến 3 đứa trẻ tử vong.
Hiện trường nơi xảy ra hỏa hoạn ở Đà Lạt, khiến 3 đứa trẻ tử vong.

Sáng nay (24/6), căn nhà trên đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phường 7, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) bất ngờ bùng cháy. Khói, lửa bốc lên nghi ngút, bao phủ khu vực. Hàng chục cán bộ, chiến sĩ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ được điều đến hiện trường.

Người dân và lực lượng địa phương tìm đủ cách chữa cháy. Tuy nhiên, do cửa nhà bị khóa khiến việc ứng cứu gặp khó khăn. Khi lực lượng chức năng phá được khóa thì phát hiện 3 trẻ (2 trai, 1 gái) đã tử vong, nhiều vật dụng bên trong căn nhà bị thiêu rụi.

Công an đang phong tỏa khu vực để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, 3 cháu bé nói trên được mẹ đưa từ tỉnh Ninh Thuận đến TP Đà Lạt từ hôm 23/6 để thăm bà ngoại. 

Sau sự việc, ông Nguyễn Thái Học, quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng và ông Nguyễn Ngọc Phúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Công an tỉnh, TP Đà Lạt và các đoàn thể xã hội đã xuống thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình có người tử vong.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Yên Bình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật ở xã Mỹ Gia.

Với mong muốn sẻ chia yêu thương, giúp trẻ em khuyết tật vơi bớt khó khăn, hòa nhập với cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống, những năm qua, huyện Yên Bình đã triển khai nhiều hoạt động, trong đó chú trọng ưu tiên các nguồn lực để chăm lo cho trẻ em khuyết tật.

Diễn đàn lấy ý kiến trẻ em được các địa phương tổ chức thường xuyên dưới nhiều hình thức.

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có nhiều mô hình, hoạt động giúp trẻ em nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình nhằm từ đó có sự điều chỉnh các hoạt động để phù hợp hơn đối với trẻ em. Một trong đó là Diễn đàn trẻ em sẽ được tổ chức vào ngày mai (25/6) với sự tham gia của 80 trẻ em đại diện trên 256 nghìn trẻ em toàn tỉnh.

Chi hội HTGĐLS huyện Yên Bình có 15 thành viên.

Sáng 24/6, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ (HTGĐLS) tỉnh Yên Bái phối hợp với UBND huyện Yên Bình tổ chức Hội nghị công bố quyết định thành lập Chi hội HTGĐLS huyện Yên Bình.

5 học sinh Yên Bái mang thông điệp ý nghĩa đến Chương trình “Chuyến đi hạnh phúc”.

5 học sinh Yên Bái có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi tham gia chương trình “Chuyến đi hạnh phúc” của Dự án “Gói mì hạnh phúc” do Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Công ty Acecook Việt Nam tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục