Vĩnh Phúc: Nổ lớn do rò rỉ khí gas tại quán ăn sắp khai trương, nhiều người bị thương

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/7/2024 | 11:14:01 AM

Sau tiếng nổ lớn ở quán ăn sắp khai trương ở Vĩnh Phúc, tường và cửa ngôi nhà 3 tầng bị vỡ nứt, nhiều người trong nhà bị thương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

Khoảng 8h25 ngày 16/7, tại khu vực ngã tư Ốc Vít đường Nguyễn Tất Thành (phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra một vụ nổ lớn.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ nổ có chủ nhà và 4 người thợ đang thi công trong căn nhà. Vụ nổ xảy ra khiến cả 5 người đều bị thương và bỏng nặng.

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu dẫn tới vụ nổ được cho là rò rỉ khí gas trong khu vực đang thi công. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(Theo Báo Giao thông)

Các tin khác
Xã Đại Phác, huyện Văn Yên có các hoạt động thiết thực thăm hỏi, tặng quà thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã.

Trước đây, những người vừa là thương binh, vừa là bệnh binh chỉ được hưởng một chế độ hỗ trợ cao nhất dành cho thương binh hoặc bệnh binh. Từ ngày 15/2/2022, các trường hợp bệnh binh được hưởng thêm chế độ là thương binh. Chính sách trên là sự tri ân đối với những người đã để lại một phần xương máu trong cuộc chiến tranh bảo vệ đất nước.

Lãnh đạo Cục THADS Yên Bái triển khai nhiệm vụ quý IV tại Hội nghị.

Ngày 15/7, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh tổ chức sơ kết công tác THADS, thi hành án hành chính quý III, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV/2024.

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh quyên góp ủng hộ, hỗ trợ thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu.

Ngày 15/7, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Yên Bái tổ chức phát động quyên góp ủng hộ, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu.

Công an xã Cát Thịnh hướng dẫn người dân các thủ tục cải cách hành chính

Trong những năm qua, công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn xã Cát Thịnh (Văn Chấn) đạt được nhiều kết quả song trên địa bàn vẫn còn tiềm ẩn nhiều vấn đề phức tạp về an ninh trật tự, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Vì vậy, việc xác định xây dựng thế trận an ninh nhân dân trong đồng bào giáo dân ở Cát Thịnh được xem là bài toán hữu hiệu trong công tác phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh trật tự từ cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục