Trạm Tấu: Đã tìm thấy thi thể cháu bé mất tích do đuối nước

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/7/2024 | 5:58:09 PM

YênBái - Sau 72h tìm kiếm, các lực lượng chức năng và người dân xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu, đã tìm và vớt được thi thể cháu Hoàng Hải Huy, sinh năm 2011, bị đuối nước hôm 19/7.

Các lực lượng chức năng và người dân xã Hát Lừu nỗ lực tìm kiếm cháu Huy.
Các lực lượng chức năng và người dân xã Hát Lừu nỗ lực tìm kiếm cháu Huy.

Đại úy Hoàng Quốc Hoàn - Trưởng Công an xã Hát Lừu cho biết: Đến 14h chiều nay - 22/7 các lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể cháu Huy ở hồ Thủy điện Trạm Tấu, cách điểm đập tràn thủy lợi Co Lét khoảng 1,2 km.

Như tin đã đưa, vào khoảng 14 giờ ngày 19/7, cháu Hoàng Hải Huy đi tắm suối tại đập tràn thủy lợi Co Lét, thôn Hát 1, xã Hát Lừu, không may bị đuối nước.  

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn huyện Trạm Tấu chỉ đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện  nhanh chóng phối hợp với xã Hát Lừu huy động lực lượng dân quân các xã Hát Lừu, Bản Công và thị trấn Trạm Tấu triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn.

Đến 14h hôm nay, các cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể cháu Huy và tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. 

Nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ cho gia đình, trong sáng nay, đoàn công tác của huyện Trạm Tấu do đồng chí Giàng A Thào – Bí thư Huyện ủy Trạm Tấu đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ 18 triệu đồng cho chị Lò Thị Sen (mẹ cháu Huy) ở thôn Hát 1, xã Hát Lừu. 

Văn Tuấn

Tags Trạm Tấu tìm thấy cháu bé mất tích đuối nước

Các tin khác
Chiến sĩ cơ động giúp dân thu hoạch  lúa

Phương châm "Lúc dân cần, lúc dân khó, có công an” đã được cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Yên Bái thể hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, ý nghĩa, vì nhân dân, tô thắm thêm vẻ đẹp của người chiến sĩ công an vì nhân dân phục vụ.

Lãnh đạo huyện Văn Chấn trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua “CCB gương mẫu”giai đoạn 2019 - 2024.

Ngày 22/7, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Văn Chấn đã tổ chức Hội nghị tổng kết Phong trào thi đua “CCB gương mẫu”giai đoạn 2019 - 2024; triển khai phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024 - 2029.

Được sự ủy quyền, đồng chí Nguyễn Chương Phát - chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ thi đua của Tổng LĐLD Việt Nam cho các tập thể

Sáng 22/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ tư, khóa XX, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đánh giá kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.

Sáng 22/7, đồng chí Trần Ngọc Luận - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy và đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục