Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII tri ân đối tượng chính sách, người có công

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/7/2024 | 6:04:58 PM

YênBái - Nhân dịp 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều 29/7, cơ quan Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Yên Bái đến tri ân các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn thành phố Yên Bái và huyện Yên Bình.

Đoàn tặng quà mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Chè, ở tổ dân phố số 1, phường Đồng Tâm.
Đoàn tặng quà mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Chè, ở tổ dân phố số 1, phường Đồng Tâm.


Tại thành phố Yên Bái, đoàn đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình: cụ Nguyễn Thị Chè, 97 tuổi ở tổ dân phố số 1, phường Đồng Tâm, là mẹ liệt sỹ Đào Thế Vi, hy sinh tại chiến trường miền Nam; thương binh hạng 3/4 Lại Phương Tấn, tổ 3, phường Minh Tân; CCB Nguyễn Văn Hải, tổ 9 và CCB Đỗ Trung Bính, tổ 15, phường Đồng Tâm, cùng 73 tuổi và là nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Dioxin. 

Tại thôn Lem, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà CCB Hoàng Chí Dinh, 84 tuổi, nguyên là tù binh Côn Đảo.

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa của cơ quan Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII thể hiện tình cảm chân thành của cán bộ, công chức, người lao động đơn vị với mong muốn, mang đến cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn nguồn động viên, sự quan tâm kịp thời, ý nghĩa.


Đoàn tặng quà CCB Nguyễn Văn Hải nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Dioxin, ở tổ 9, phường Đồng Tâm.


Đoàn tặng quà CCB Đỗ Trung Bính, nạn nhân nhiễm chất độc da cam/Dioxin ở tổ 15, phường Đồng Tâm.


Đoàn tặng quà CCB Hoàng Chí Dinh, 84 tuổi, nguyên tù binh Côn Đảo, ở thôn Lem, xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình.

Vũ Đồng

Tags Kiểm toán Nhà nước Khu vực VII tri ân đối tượng chính sách người có công

Các tin khác
Tập huấn an toàn phòng cháy chữa cháy. Ảnh minh họa

Công an tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 2105/CAT-PCCC thông tin về việc công khai danh sách các cơ sở không đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy. Dưới đây là danh sách cụ thể:

Đại úy Bùi Chí Công chịu đau kịp thời cứu cháu bé. Ảnh: Bộ Công an

Đại úy Bùi Chí Công bằng kinh nghiệm của mình đã kịp thời hỗ trợ cứu sống cháu bé 6 tuổi bị co giật trên cao tốc.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Trạm Tấu tổ chức Hội thi phòng, chống bạo lực gia đình, mua bán phụ nữ và trẻ em tại xã Pá Hu.

Khoảng 5 năm trước, trên địa bàn xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu có tình trạng một số ít chị em phụ nữ nghe kẻ xấu xúi giục đi làm ăn xa không rõ địa chỉ, một số chị em theo đạo trái phép làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị cũng như phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Đoàn thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh kiểm tra an toàn bức xạ tại cơ sở.

6 tháng đầu năm, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Yên Bái đã tổ chức thanh tra chuyên ngành về đo lường và an toàn bức xạ đối với 9 tổ chức, 1 cá nhân tại các khoa, phòng khám và phòng điều trị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục