Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái phối hợp trao tặng 110 xe lăn cho người khuyết tật

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/7/2024 | 2:37:29 PM

Ngày 31/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái phối hợp với Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý tổ chức trao tặng 110 xe lăn, xe lắc, khung tập đi trị giá trên 147.310.000 đồng cho người khuyến tật của 2 huyện Trấn Yên và Yên Bình, trong đó, huyện Yên Bình 56 xe, huyện Trấn Yên 54 xe.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Yên Bình và  nhà tài tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Yên Bình.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Yên Bình và nhà tài tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Yên Bình.

Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và xã hội đối với người khuyến tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn cao cả; đồng thời mang hiệu quả thiết thực, thuận tiện cho người khuyết tật trong việc đi lại và hòa nhập cộng đồng. Chiếc xe lăn là một món quà nhỏ, nhưng có ý nghĩa lớn, nhằm hỗ trợ người khuyết tật thuận lợi hơn trong việc di chuyển, sinh hoạt cá nhân. 

Hồng Duyên

Tags Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái phối hợp trao tặng xe lăn người khuyết tật

Các tin khác
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Văn Yên tham quan Diễn tập huy động lực lượng dự bị động viên năm 2024.

Ngày 30 - 31/7, huyện Văn Yên tổ chức diễn tập huy động lực lượng dự bị động viên (DBĐV) năm 2024. Dự và chỉ đạo Diễn tập có Đại tá Trần Công Ứng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Sáng 31/7, Báo Yên Bái đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn, tuyên truyền kiến thức về PCCCC&CNNCH năm 2024 nhằm chủ động phòng ngừa, sẵn sàng các phương án khi xảy ra tình huống cháy nổ.

Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh giao ban công tác.

Tuy không trực tiếp tham gia truy bắt tội phạm, nhưng công việc của những người lính kỹ thuật hình sự (KTHS) trong lực lượng công an nhân dân lại là bước mở đầu, vừa là bước quyết định cho sự thành công hay thất bại của một vụ án. Có những vụ án tưởng chừng như rơi vào ngõ cụt, song các cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Phòng KTHS, Công an tỉnh vẫn giải mã được “nút thắt”, giúp cơ quan điều tra xử lý tội phạm đúng người, đúng tội, đúng pháp luật.

8 quả đạn được nhân viên phát hiện khi phân loại rác đưa vào lò đốt.

Khi đang phân loại rác để đưa vào lò đốt, một nhân viên bất ngờ phát hiện 8 quả đạn nằm trong một bao tải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục