Lục Yên tiếp nhận hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/9/2024 | 3:41:21 PM

Ngày 16/9, huyện Lục Yên tiếp nhận và phân phối hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN về hỗ trợ nhân đạo trong thiên tai nhằm giúp Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề do hoàn lưu cơn bão số 3.

Các hộ dân xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên nhận hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN.
Các hộ dân xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên nhận hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN.


Đợt này, huyện Lục Yên tiếp nhận hơn 100 bộ đồ dùng dụng cụ gồm: bộ dụng cụ gia đình; dụng cụ sửa chữa nơi sơ tán, bộ đồ dùng bếp; bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân và đã được phân bổ cho các hộ gia đình  thuộc 2 xã Tân Lĩnh, Minh Chuẩn. 

Đây là 2 địa phương bị thiệt hại nặng nhất do hoàn lưu cơn bão số 3 trên địa bàn huyện Lục Yên.

Lô hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN, giúp các hộ gia đình có thêm đồ dùng, dụng cụ, phương tiện phục vụ cho việc khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống. 

Vũ Đồng

Tags Lục Yên cứu trợ Trung tâm Điều phối ASEAN

Các tin khác
New Zealand hỗ trợ Việt Nam 1 triệu NZD.

Chính phủ New Zealand vừa công bố khoản hỗ trợ trị giá 1 triệu đô la New Zealand nhằm giúp các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi. Khoản viện trợ này sẽ được chuyển qua các tổ chức phi chính phủ là đối tác ứng phó thảm họa của New Zealand và các cơ quan của Liên hợp quốc tại Việt Nam, tập trung vào ứng phó khẩn cấp và phục hồi sinh kế.

Bộ Công an vừa có đề xuất mới nhất liên quan đến việc tha tù trước thời hạn có điều kiện, trong đó nêu rõ thời điểm xét tha tù trước thời hạn, các trường hợp hủy quyết định tha tù…

Cán bộ, công nhân VNPT Yên Bái vượt lũ để giữ sóng thông tin liên lạc ổn định trong những ngày mưa bão.

Là một trong những doanh nghiệp chủ lực cung cấp hạ tầng viễn thông - công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh, trong những ngày bão số 3 đổ bộ, VNPT Yên Bái đã căng mình triển khai các biện pháp ứng phó nỗ lực “vượt bão, giữ sóng”, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt.

3 lô hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN về Hỗ trợ Nhân đạo trong thiên tai đã về đến Việt Nam

3 lô hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN về Hỗ trợ Nhân đạo trong thiên tai nhằm giúp Việt nam khắc phục hậu quả thiên tai đã về đến Hà Nội vào ngày 16/9.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục