Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/9/2024 | 12:35:07 PM

YênBái - Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái về ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai, ngày 18/9, Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của bão số 3, tỉnh Yên Bái cũng như nhiều tỉnh, thành phố khác trong cả nước đã chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Để phần nào chia sẻ với những khó khăn, kịp thời đóng góp một phần kinh phí hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã kêu gọi cán bộ, công chức, người lao động phát huy truyền thống đoàn kết, với tinh thần "Tương thân, tương ái”, "Lá lành đùm lá rách”,quyên góp, ủng hộ mỗi người tối thiểu 1 ngày lương. Sự hỗ trợ này sẽ góp phần giúp người dân vùng lũ nhanh chóng vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.

Tại lễ phát động, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái cũng đã trao hỗ trợ kinh phí cho các cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan bị ảnh hưởng do bão số 3. Đây là hành động thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia thiết thực nhằm kịp thời động viên, giúp gia đình cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan bị thiệt hại do mưa lũ nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.


Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái trao hỗ trợ kinh phí cho các cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra.

Thanh Chi – Mạnh Cường

Tags Yên Bái cơn bão số 3 Văn phòng Tỉnh ủy khắc phục hậu quả thiên tai

Các tin khác
Đại diện VEC trao số tiền ủng hộ đồng bào Yên Bái vùng bị thiệt hại do bão lũ.

Tiếp nối hoạt động quyên góp, ủng hộ đồng bào tỉnh Yên Bái bị ảnh hưởng do bão, lũ, Ban Vận động hỗ trợ tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận hỗ trợ của Tổng Công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) số tiền 150 triệu đồng; Công ty cổ phần An Tiến INDUSTRIES (Thành viên Tập đoàn An Phát Holdings), hỗ trợ 500 triệu đồng.

Quỹ Trăng Khuyết trao quà tại Yên Bái.

Quỹ Trăng Khuyết cùng Đoàn công tác Bộ Y tế đã thăm hỏi, trao quà cho các cán bộ y tế và người dân huyện Trần Yên, Yên Bái. Hoạt động góp phần động viên tinh thần mọi người cùng vượt qua hậu quả của bão số 3.

Các thợ sửa xe máy thuộc Hội kỹ thuật xe máy Thanh Hóa sửa và thay bugi, lọc dầu, dầu máy miễn phí 100% cho bà con vùng lũ

Từ 8h ngày 18/9 đến hết ngày 20/9/2024, Hội Doanh nghiệp thành phố Yên Bái kết nối với Hội kỹ thuật xe máy Thanh Hóa sẽ đến sửa và thay bugi, lọc dầu, dầu máy miễn phí 100% cho bà con vùng lũ.

Dự báo hướng đi của áp thấp nhiệt đới.

Từ hôm nay (18-9), áp thấp nhiệt đới gây mưa cho khu vực Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục