Bệnh viện Tim Hà Nội và Truyền hình Nhân dân khám bệnh miễn phí, tặng quà cho người dân xã Bảo Ái, huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/10/2024 | 3:04:57 PM

YênBái - Ngày 5/10, Bệnh viện Tim Hà Nội và Truyền hình Nhân dân phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái tổ chức khám bệnh miễn phí và tặng quà động viên người dân xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.

Chương trình đã trao tặng 162 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và các hộ dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại xã Bảo Ái
Chương trình đã trao tặng 162 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và các hộ dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại xã Bảo Ái

Tham dự hoạt động có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.  

Chương trình đã trao tặng 162 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và các hộ dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3; trao tặng 2 tủ nấu cơm, nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu, đồ dùng học tập và hỗ trợ 24 triệu đồng cho gia đình học sinh lứa tuổi mầm non, tiểu học bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại xã Bảo Ái, huyện Yên Bình. Tổng trị giá các phần quà trao tặng gần 300 triệu đồng.

Tiếp đó, các y, bác sĩ của Bệnh viện Tim Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã tiến hành khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 400 người dân tại xã Bảo Ái, huyện Yên Bình. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái ‘lá lành đùm lá rách’’ nhằm hỗ trợ bà con nhân dân và các em học sinh bị ảnh hưởng do mưa lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ngọc Diệp (Trung tâm VH-TT Yên Bình)

Tags Bệnh viện Tim Hà Nội Truyền hình Nhân dân Yên Bình Yên Bái từ thiện hỗ trợ

Các tin khác
Đại diện Hội Giải Tennnis và các nhà hảo tâm trao hỗ trợ cho người dân xã Tân Hợp bị thiệt hại.

Sáng 5/10, Phòng An ninh Điều tra, Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Giải Tennnis và Công ty Cổ phần dinh dưỡng Quốc tế World feed, tỉnh Hải Dương cùng các nhà hảo tâm đã trao số tiền 251 triệu đồng giúp bà con vùng lũ xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả thiên tai.

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Trạm Tấu sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, huyện Trạm Tấu luôn là một trong những địa phương dẫn đầu của tỉnh về thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo quốc phòng - an ninh (QP-AN), giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo nền tảng vững chắc để nhân dân yên tâm phát triển kinh tế - xã hội, từng bước xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Mừng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an trả lời tại buổi họp báo.

Đại diện Cục Cảnh sát giao thông cho biết, thông tin về tăng mức phạt hành vi vi phạm giao thông liên quan đến mũ bảo hiểm là không chính xác. Tài xế có nồng độ cồn lái xe bỏ chạy: Hành vi rất nguy hiểm và đáng lên án

Đại diện các nhà tài trợ trao hỗ trợ cho trẻ em xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn.

Thừa ủy quyền của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, sáng nay - 4/10, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái đã tới thăm hỏi, động viên các em nhỏ tại xã Nậm Mười và Nậm Búng, huyện Văn Chấn bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục